Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Hàng điện tử nên mua như thế nào cho đúng.

1.      Tivi , LCD tivi LED


Trên thi trường có 3 mẫu Tivi rất nhiều nhất hiện tại là: Tivi Led và LCD Plasma ,
Dưới đây là các bảng so sánh những tính năng của ba mẫu tivi trên:
Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và thỏa mãn những nhu cầu tiêu dùng của người mua , bạn nên chọn lọc sắm 1 loại Tivi 40 inch trở lên. nếu diện tích gia đình bạn cho phép thì bạn lên chọn Tivi 50 đến 60 inch là lựa thích hợp cho chọn lọc tuyệt vời nhất cho gia đình nhà bạn.

 >>>>XEM THÊM: TRẢ GÓP ĐIỆN TỬ

giả dụ gia đình bạn chưa đủ kinh phí để chọn tìm 1 loại tivi , bạn và gia đình nên chọn một biện pháp tậu hàng trả góp của những siêu thị hay cửa hàng mang uy tín , tìm sắm sản phẩm tìm được hàng chất lượng cao và lại phù hợp mang ngân sách của gia đình mình.

 

2.      Máy giặt


Trên thị trường bây giờ có 2 mẫu máy giặt là đa dạng nhất trên thị trường hiện nay là: lồng ngang và lồng đứng.

Máy giặt lồng đứng : một số điểm cộng của loại máy giặt lồng đứng này là chi phí hợp lý giá cả cạnh tranh cao. Chỉ với số tiền trong khoảng 3-8 triệu đồng/ máy. Là gia đình bạn đã có thể mang sử dụng một mẫu máy giặt lồng đứng máy trong khoảng 6 – 9kg.

Nhược điểm: đồ giặt của gia đình không được sạch sẽ như mong muốn của mình do tốc độ vắt của loại máy giặt cửa trên này chỉ dưới 800 vòng/phút. khi giặt đồ xong thì thường bị nhăn áo quần và tốn toàn bộ nước , không tiết khiệm. ko chỉ còn những thế , máy giặt lồng đứng này còn gây ra một tiếng ồn rất khó chịu và lớn.

Máy giặt lồng ngang : mức nước tiêu thụ chỉ bằng 30% chiều cao của lồng giặt , tiết kiệm nước giặt tới 60% so có máy cửa trên , tiết kiệm điện năng tiêu thụ 60% và tiết khiệm tới 25% số lượng bột giặt so với máy giặt lồng đứng bây giờ. áo quần lúc giặt song thì không Bị nhàu và sạch như mình mong muốn , những sự cố hư hỏng sau khi giặt. khi bằng máy giặt lồng ngang này thì nó cũng nhỏ gọn hơn và ko gây tiếng ồn to như máy giặt lồng đứng cộng công suất kia

Nhược điểm của máy giặt lồng ngang : giá bán tương đối cao so với máy cửa trên. bên cạnh đó sở hữu những một số ưu điểm hiện đại vượt bậc như trên , và máy giặt sẽ tiết kiệm về sau này , máy giặt lồng ngang vẫn và đang được là các chọn lựa chính cho những gia đình ngày nay được những người có kinh nghiệm sử dụng sản phẩm và sắm sắm khuyên sử dụng ngày nay.

Kết luận

1 số những tâm lý của nhiều người hiện tại khi đi tìm mua thường muốn mua được đồ giá phải chăng và lại tiết kiệm. Nhưng thực tại hiện tại cách tìm sắm tương tự thì vô cùng là tiêu hao, sản tương tự thì nhanh hỏng hóc , vứt thì lại thấy tiếc nuối , cho thì cũng khó.
Sở hữu một số những món đồ gắn bó mang gia đình mình đã lâu trong gia đình của mình, bạn nên chọn sắm mọt mặt hàng uy tín chất lượng cao. Chọn sắm mặt hàng 1 lần sở hữu thể yên tâm tiêu dùng cả đời mà ko phải nghĩ suy về chất lượng của sản phẩm , chọn tậu một một mặt hàng có kinh nghiệm một lần thì ko phải mất công tìm mua lắp đặt phổ biến lần tốn kém.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét