Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Những điều cần biết khi muốn mua trả góp

Sự hỗ trợ từ các dịch vụ trả góp đã giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều dịp để sở hữu các món đồ gia dụng yêu thích. Tuy nhiên, để có được một sản phẩm ứng ý cùng sự an tâm khi trả góp, bạn cần lưu ý những vấn đề sau.

Tìm hiểu kỹ về nhà tài chính mà bạn sẽ mua trả góp

hiện giờ trên thị trường có nhiều nhà tài chính như ACS, HOME CREDIT, VPBank… cho vay trả góp các sản phẩm điện máy và con số này đang có thiên hướng tăng thêm. Chính thành thử, khi quyết định vay trả góp, việc bạn cần làm trước nhất là hãy “dạo quanh” thị trường này để xem hiện có bao nhiêu công ty cho vay, chúng như thế nào và có khiến bạn tin cẩn được không.
Sau quá trình sàn lọc, bạn sẽ chọn được công ty mình bằng lòng nhất, và hiện nay bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về công ty này với các thông tin chuyên sâu hơn như nguồn cội của công ty, các sản phẩm cho vay, lãi xuất, thậm chí là độ uy tín của các công ty này đối với khách hàng chuẩn y các bài bàn thảo trên mạng xã hội.
Một khi đã nắm rõ hết các thông báo này, bạn nên tiến hành qua bước lưu ý thứ 2 sau đây.

Tìm hiểu kỹ những quy định về bán trảgóp 

Các quy định về trả góp sẽ đồng nghĩa với quyền hạn và bổn phận của bạn khi vay, bạn cần tìm hiểu các điều khoản này thật kỹ và đảm bảo bạn phải hiểu hết được chúng trước khi đặt bút ký. Đừng quá hấp tấp hay ngại hỏi viên chức tham vấn những điều bạn còn thắc mắc trong hợp đồng để bảo đảm bạn không chịu bất cứ thiệt hại nào.

Lựa chọn kỹ sản phẩm

Không chỉ dừng lại ở các điều khoản vay trong hợp đồng, để bảo đảm sau đó không phát sinh thêm những điều không may khác, việc bạn cần chủ động làm là phải chọn lọc kỹ sản phẩm bạn chọn mua. thường nhật, có giá thành khá cao, đừng để hiện tượng tiền mất tật mang khi chỉ sau một thời gian ngắn chưa trả góp xong thì tủ lạnh bị hỏng (trường hợp này khá hy hữu nhưng không phải là không có).
Ngay lúc này, bạn cần được sự tham vấn và hỗ trợ từ các nhân viên bán hàng để khoanh vùng sản phẩm hiệp với đề nghị về giá, dung tích sử dụng, mẫu mã, mẫu mã, hãng sản xuất…từ đó đọc kỹ các thông số kỹ thuật để có quyết định rút cuộc.

Chọn lựa trọng tâm mua sắm tin tưởng để mua sản phẩm

Hầu hết các trọng điểm hay cửa hàng mua sắm gia dụng hiện đều liên kết với các nhà tài chính cho vay. Khi lựa chọn được một trọng tâm mua sắm tin tưởng.#, điều đó đồng nghĩa với việc bạn đã lựa chọn được nhà tài chính tin tưởng.#, bởi các trọng điểm này chỉ kết liên với rất ít các nhà tài chính họ tin tưởng để mang lại ích cho khách hàng của họ mà thôi.
Dịch vụ trả góp xuất hiện ở các trọng tâm mua sắm đã giúp cho nhiều người dễ dàng sở hữu được các món đồ ưa thích hay tặng cho người nhà của mình dễ dàng hơn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét