Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Tivi thông minh nào có games nhiều nhất

Hãy cùng  điểm qua kho game trên Smart tivi của một số hãng, để xem kho game của hãng nào phong phú nhất nhé.

Smart tivi Samsung - Mua tivi trả góp


Tuy cùng chạy hệ điều hành Tizen nhưng kho game hiện của Samsung trên 2 dòng Smart tivi 2015 (dòng J) và 2016 (dòng K) là khác nhau.
+ Đối với Smart tivi Samsung dòng J: hiện có khoảng hơn 40 game, trong đó chính yếu là các game nhẹ, đơn giản, dễ chơi. Có thể thí dụ như game Solitaire (chơi đánh bài), game Nuôi cá, chơi ca rô, Domino...
+ Đối với Smart tivi Samsung dòng K: nếu là tivi từ dòng KU6400 trở lên thì có riêng một mục GAME trên tivi với khoảng hơn 20 game, và có cập nhật game kiểu thể thao, nhập vai, trong đó nổi mật có game Asphalt 8 cũng như một số game đua xe khác. Còn với những dòng thấp hơn, kho game khá hạn chế, khoảng 4-5 game nhẹ nhõm.

Android tivi Sony - trả góp điện tử


Với lợi thế dùng hệ điều hành Android gốc của chính Google dành cho tivi, Android tivi Sony có kho Google Play Game bừa phong phú với hàng trăm game đủ các thể loại, từ game nhẹ nhàng dễ thương cho đến game nhập vai, đua xe, bóng đá... đều có đủ.
Có thể điểm qua một số game được yêu thích trên Android tivi Sony hiện như: Asphalt 8, Modern Combat, The Walking Dead, Final Fantasy, The King Of Fighters, Despicable me... Rất nhiều tựa game nổi danh bạn đều có thể tìm thấy trên chiếc tivi này.

>>Chọn mua tivi LG, Samsung hay Sony

Smart tivi LG

hao hao Smart tivi Samsung 2015, Smart tivi LG có khoảng gần 40 game trong đó đẵn là các game nhẹ nhõm, đơn giản, không có game nhập vai hay hành động mạnh.
Nếu bạn muốn chơi những trò như Bubble Crash, 4 in a ROW, 3 Cats... thì chiếc tivi này đáp ứng được. Nhưng nếu bạn muốn chơi game đua xe hay đá bóng thì có nhẽ Smart tivi LG không hiệp.

Smart tivi TCL

giờ kho game của Smart tivi TCL có khoảng hơn 90 game, chủ yếu cũng là những game nhẹ nhõm, dễ thương, còn game hành động khá hiếm.
Một điểm hích là Smart tivi TCL khá bắt kịp khuynh hướng khi trang bị nhiều game mà người dùng

Android tivi Toshiba

Tivi Toshiba dùng hệ điều hành Android phiên bản điện thoại, nên chiếc tivi này có hết thảy những game mà bạn có thể tìm thấy trên kho ứng dụng CH Play của điện thoại.
Tuy nhiên một điểm đáng để ý đó là cũng vì tivi sử dụng phiên bản Android dành cho điện thoại, nên sẽ có nhiều game không chạy hoặc là chạy không tốt trên tivi. Điều này là do cấu trúc của màn hình tivi và điện thoại hoàn toàn khác nhau dẫn đến sự không xứng (ví dụ: màn hình tivi thì khổ ngang, điện thoại thì khổ dọc, điện thoại có cảm ứng còn tivi thì không...).
Do đó, nếu đếm theo số lượng có thể Toshiba nhỉnh hơn Samsung hay LG về kho game, nhưng về chất lượng trải nghiệm thì chưa chắc bằng.

Smart tivi Panasonic

Tivi Panasonic bây chừ có khoảng hơn 40 game, Tương tự như LG, cốt tử là những game nhẹ hàng, thậm chí một số game ít phổ biến. Có thể kể đến một số tựa game như: game xếp hình Tetris, Sudoku, Poker...
Từ những thông báo trên có thể thấy nếu xét về kho game thì Android tivi Sony hiện đang có lợi thế nhất, cả về số lượng lẫn chất lượng trải nghiệm trên tivi. Đặc biệt, nếu bạn muốn mua có thể chơi được các game thể thao, vận động mạnh thì chiếc tivi này là lựa chọn lý tưởng nhất ở thời điểm này.
Tuy nhiên, nếu nhu cầu của bạn chỉ là chơi những game nhẹ nhõm, đơn giản thì Smart tivi Samsung, LG, hay Panasonic cũng là những chọn lọc đáng cân nhắc, với kho game khá phong phú. Còn nếu bạn là giáo đồ của game Facebook, thì xin chúc mừng, tivi TCL chính là dành cho bạn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét