Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Xe máy Yamaha và Honda nên chọn nhà sản xuất nào?

Từ 25 đến 30 triệu, giữa xe máy của Yamaha và Honda. Người thì nói là chất lượng xe Honda tốt hơn, nên mua Honda. Người lại bảo xe Yamaha giờ chất lượng cũng không kém mà kiểu dáng lại còn đẹp, nên mua xe của Yamaha.

Yamaha và Honda – Hỗ trợ mua tra gop xe may

1.Mẫu mã:

từ trước tới nay, thiết kế mẫu yamaha luôn chiếm thế thượng phong đặc biệt phù hợp với bạn trẻ ở ngoại hình khoẻ khoắn, phong cách, thể thao, màu sắc, tem cá tính. Honda thực tế chỉ vài năm lại đây mới tạm bợ gọi là chuyên chú tới vấn đề này đặc biệt là chiếc xe tay ga.

2- Đồ nhựa:

sở hữu thể nhắc đồ nhưạ (vỏ) của yammaha tương đối dầy, kiên cố và hơn phổ thông so sở hữu honda nên đi thời gian dù lâu, dài, máy cũ nhưng ítcó cảm giác vỏ kêu ọp ẹp như của honđa.

3- Máy móc:

tổng thể máy của yamaha và honda giờ đây độ bền là như nhau chưa nói là yamaha nhỉnh hơn tí chút. ngoài ra khi đi xe yamaha luôn gây cảm giác là máy ồn, hot. đi quãng con đường ngắn thì êm nhưng khoảng trên 20km nghe máy cứ rào rào, ồ ồ. Máy của honda êm, mát hơn ở những dòng tương ứng. Chính vì máy nóng hơn nên lúc sử dụng tôi cũng phải chú ý rộng rãi hơn tới chu kỳ thay dầu. tóm lại là máy của honda đi êm hơn, mát hơn.

4- Phụ tùng:

phụ tùng yamaha tổng thể là quá đắt, đắt đến mức bạn mang thấy đắt thì cũng vẫn phải tìm vì hàng bán ngoài dịch vị không phong phú, phổ biến như hàng honda, lúc bạn hỏng một chi tiết nhỏ nào chậm triển khai đi thay đồ của yamaha chỉ mang ra trung tâm bảo hành (ở ngoài rất ít), còn của honđa vẫn với thể tìm được dễ dàng ở hiệu sửa xe.

5- Tiêu tốn nhiên liệu:

cái yamaha luôn thua honda về mức độ tiết kiệm nhiên liệu đề cập cả chiếc xe số hay mẫu tay ga, xe phân khối bé hay lớn.

6- Dịch vụ:

nhà cung cấp yamaha có nhẽ phải chăng hơn honda một tí, bảo hành trông nom người mua tỷ mỉ hơn, chuyên nghiệp hơn.

7- Hoạt động:

sở hữu cộng công suất xe yamaha cho cảm giác mạnh hơn, bốc hơn, nhưng tiêu tốn nhiên liệu hơn. nhưng túm lại giả dụ đi trong tỉnh thành thì phân khối lớn chả đáp ứng được rộng rãi lắm, bốc lắm tổ tốn xăng. giả dụ bạn muốn nhẹ nhành thì đi xe số, muốn thả phanh thì đi xe ga. nhưng ở nước ngoài tôi thấy người ta chỉ đi mỗi xe tay ga trong thành thị thôi. đi xa thì mới tiêu dùng laọi xe côn.

8- Giá tiền:

giờ thì tiền nào vải nấy, sở hữu muốn đắt cũng chẳng đắt được, muốn tậu phải chăng thế ra trọng điểm to, khái quát là giá không thành vấn đề to nữa

9- Nên tậu gì:


nếu bạn thích mạnh mẽ, hào phóng, nam tính thì yamaha Nouvo, nhẹ hơn 1 chút thì Airblade Thái. Nouvo đi ồn lắm đó. Airblade Thái đi nghe máy êm ái, bốc cũng chẳng kém mấy lại thêm bộ điều chỉnh nhiên liệu điện tử khoa học mới nên cực tiết kiệm nhiên liệu. Nouvo khía cạnh hơn, Airblade nhìn cũng nam tính lắm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét