Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Két sắt điện tử là gì? Két sắt điện tử có an toàn không ?

Két sắt điện tử là gì?

Két sắt điện tử là két sắt được gọi tên theo phân loại ổ khóa của két sắt gồm với két sắt dùng khóa cơ, két sắt sử dụng khóa điện tử, két sắt sử dụng khóa vân tay của các hãng như Alpha, Adel, Sentry, Aiko, két sắt Hàn …

Tương tự két sắt điện tử là dòng két sắt sử dụng ổ khóa điện tử để kiểm soát an ninh an toàn két sắt, ổ khóa điện tử sử dụng nguồn điện là pin phía sau, phía trước là bàn phím những chữ số từ 0 tới 9 và các ký tự *, # … sử dụng để cài mật mã số kiểm soát an ninh két sắt. lúc mở chỉ cần bấm những số trên phím đúng như mật mã đã cài đặt là mang thể mở được.
Xem thêm: trả góp thiết bị an ninh
Két sắt tiêu dùng khóa điện tử sở hữu thể đổi mật mã tùy theo ý của người dùng. Mật mã két sắt khóa điện tử nhà cung cấp cài đặt ban đầu thường là 1234, hoặc là 12345678.
Két sắt khóa điện tử thường nhật dùng mật khẩu trong khoảng 4 đến 8 ký tự nếu như đặt mật khẩu vượt qua phạm vi chậm tiến độ thì sẽ không đổi mật khẩu được.

Mua két sắt điện tử có an toàn không?

Két sắt điện tử có độ an toàn và bảo mật cao, nếu bấm sai mật khẩu trong khoảng 4 lần trở đi thì ổ khóa sẽ phát ra tiếng kêu báo động cho tới khi nào bấm đúng mật khẩu mới ngừng lại, hoặc mang những ổ khóa điện tử lúc bấm mật khẩu sai quá 3 lần sẽ tự động húi nguồn điện phải đợi sau 5 phút hoặc cắm nguồn điện dự phòng vào mới sở hữu thể bấm lại mật khẩu.
Xem thêm: Tư vấn mua két sắt tốt giá phải chăng
Để bảo đảm an toàn cao cho két sắt ngoài ổ khóa điện tử, các hãng két sắt còn lắp thêm ổ khóa chìa phụ hoặc kết hợp thêm mang các dòng ổ khóa khác.
Két sắt điện tử sở hữu điểm tốt là dễ sử dụng, mẫu mã tinh tế đương đại thời trang, được người phổ quát người ưa thích và dùng rộng rãi.
Ngoài ra kế bên các ưu thế thì két sắt khóa điện tử cũng có 1 số nhược điểm Đó là khi tiêu dùng một thời kì chúng ta phải thay pin cho ổ khóa giả dụ quên thì sẽ bị hết pin và phải dùng tới pin phòng ngừa, bàn phím lúc dùng 1 thời kì lâu chừng khoảng 4-5 năm thì sẽ bị liệt 1 số phím bởi thế khi chậm tiến độ việc bấm mật khẩu két sắt sẽ gặp vấn đề.
Xem thêm: Mua két sắt khóa cơ có an toàn cho gia đình bạn hay không
Ví như bạn tậu két sắt điện tử tiêu dùng cho gia đình thì nên chọn két sắt có trọng lượng trong khoảng 80kg trở lên để hạn chế việc bị kẻ trộm đột nhập và khiêng đi. ví như sử dụng két sắt mini điện tử có trọng lượng nhỏ thì nên đặt âm vào tường, bỏ trong tủ hoặc gắn thêm dây nhất quyết vào những vật khác để hạn chế rủi ro bị kẻ trộm có két sắt đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét