Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

5 máy tính bảng thích hợp cho học sinh sinh viên

 Những thiết bị như Galaxy Tab 3 8.0, iPad hay Surface RT đều mang thể đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tốt cho sinh viên lúc bước vào năm học mới.

So với máy tính truyền thống, máy tính bảng với nhiều lợi điểm như thiết kế nhỏ gọn giúp có theo lên giảng đường, thư viện giúp tra cứu thông tin hay cập nhật tin tức. gần như những sản phẩm cũng đều có tùy chọn 3G giúp kết nối Internet mọi nơi thay vì chỉ sử dụng Wi-Fi hay cắm thêm USB 3G tương đối bất nhân tiện.

Điểm qua 5 mẫu tablet hấp dẫn dành cho học trò, sinh viên:

Samsung Galaxy Tab 3 8.0

Galaxy Tab 3 8.0 là model sáng giá nhất trong mẫu Galaxy Tab mới ra mắt của Samsung. Máy mang ngoài mặt gọn nhẹ, viền màn hình mỏng nên giúp quý khách sở hữu theo tương đối thuận lợi cũng như cầm trên tay lâu mà ko gây mỏi.
Mang màn hình lớn 8 inch để nhân thể theo dõi, tra cứu thông tin, Galaxy Tab 3 8.0 còn ko thua kém một dòng điện thoại khi sở hữu thể nhắn tin và gọi điện cũng như truy hỏi cập Internet qua kết nối ko dây 3G. Đáng chú ý là máy có loa thoại trong nên khách hàng sở hữu thể ốp máy vào tai để nghe gọi thay vì phải tiêu dùng tai nghe Bluetooth bất nhân thể.


Samsung Galaxy Tab 3 8.0.
>>>> xem thêm: TRẢ GÓP VIỄN THÔNG

Tab 3 8.0 chạy hệ điều hành rất mới là Android 4.2.2 cùng giao diện TouchWiz trong khoảng Samsung. Máy có màn hình kích thước 8 inch độ phân giải một.280x800 pixel. Cấu hình ở mức tầm trung mang chip Exynos 4212 lõi kép tốc độ 1,5 GHz, bộ nhớ RAM một,5 GB và bộ nhớ trong dung lượng 16 hoặc 32 GB (phiên bản bán tại Việt Nam có dung lượng 16 GB). không những thế các bạn cũng có thể lắp thêm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ.

Google Nexus 7

Không với thiết kế phong cách nhưng Nexus 7 lại đang giữ ngôi vị tablet có màn hình nét nhất hiện giờ khi mà chi phí không quá đắt, chỉ khoảng 7 triệu đồng. Do mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam và chưa được phân phối hàng hiệu nên mức giá không ổn định. Hơn nữa, sản phẩm cũng chưa với kết nối 3G, tính năng quan trọng khi muốn tra cứu thông báo hay học tập trên giảng trục đường hay thư viện.
Nexus 7 thế hệ mới dùng cấu hình sở hữu chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snadragon S4 Pro tốc độ một,5 GHz, màn hình 7 inch mang độ phân giải một.920x1.200 pixel cho mật độ điểm ảnh là 323 ppi. Nexus 7 chạy giao diện gốc và là sản phẩm của Google nên với lợi điểm được cập nhật hệ điều hành Android tốc độ hơn các đối thủ.

Asus MemoPad HD 7

Cộng hạy hệ quản lý Android, nhưng nếu không với phổ biến giá bán để mang chiếc Tab 3 8.0, Anh chị sinh viên mang thể lựa chọn 1 model khác là MemoPad HD 7. Đây là 1 trong các dòng tablet Android giá phải chăng cuốn hút nhất trên thị phần. ngoài mặt của máy cũng tương đối gọn, màn hình đẹp và cảm ứng nhạy hơn hẳn phiên bản trước hết. Đáng nuối tiếc là sản phẩm ko mang kết nối 3G như Galaxy Tab 3 8.0.
Một điểm tốt khác là Memo Pad HD 7 với phổ biến màu sắc để chọn lựa nên dễ dàng lôi kéo được khách hàng trẻ trung, năng động. Máy cũng với khe cắm thẻ nhớ rời và phổ biến phần mềm tiện thể ích của Asus được cài đặt sẵn.

Microsoft Surface RT

Dù ko được coi là sản phẩm thành công của Microsoft nhưng với tầm giá đã giảm hơi nhiều, Surface RT rất phù hợp là một loại tablet cho nhu cầu học tập và giải trí. Máy cài sẵn các chương trình Office khá dễ dàng, cảm ứng mượt mà, truy tìm cập web nhanh để tìm kiém thông tin. đặc thù là giao diện Windows RT tương tự Windows 8 nên rất thuận lợi khiến quen.

iPad Mini

Với giá bán rẻ hơn và nhỏ gọn hơn so mang bản iPad tiêu chuẩn, iPad Mini là tuyển lựa sáng giá để vừa tiêu khiển cũng như kiếm tìm thông tin. ưu điểm của sản phẩm chính là khả năng hoạt động ổn định và phần mềm phong phú của hệ quản lý iOS. tuy nhiên, việc sao chép dữ liệu ko đơn thuần và dễ tiêu dùng như những tablet chạy hệ quản lý Android.

Tuy không sở hữu màn hình đạt chuẩn Retina như phiên bản tiêu chuẩn nhưng kích thước gọn nhẹ là chìa khóa khiến cho cái sản phẩm này đạt được phổ quát thành công trong năm qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét