Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Các tiêu chí cần biết để chọn mua tivi Samsung

Samsung là một trong các danh tiếng to và được người dùng ham mê trên thị phần tivi ngày nay. nếu như bạn ham mê và quyết định chọn tìm tivi Samsung, hãy coi xét các nhân tố dưới đây nhé.

1. Ngoại hình, giá cả

Xem thêm: tra gop tivi
Samsung là hãng rất “chăm chỉ” ra sản phẩm mới đều đặn. Cho nên tivi của hãng rất nhiều cái, từ mẫu giá thấp cho đến cái trung cấp, cao cấp. Cụ thể:
- Về kích thước: Tivi Samsung hiện đang với trên thị trường với các mẫu từ 24 inch cho tới 88 inch. Dù ko gian nhà bạn to hay nhỏ thì đều mang thể thuận tiện chọn được tivi có kích thước thích hợp.
- Về bề ngoài tivi: Samsung có cả tivi màn hình phẳng lẫn tivi cong. Trong đó Samsung đang là hãng sở hữu phổ biến chiếc tivi màn hình cong nhất trên thị trường, nếu bạn muốn mua tivi màn hình cong mang chi phí nhàng nhàng hoặc tốt thì Samsung là lựa chọn phù thống nhất.
- Về dòng tivi: hiện tại Samsung có 2 mẫu tivi là tivi thường và Smart tivi.
- Về giá cả: Giá tivi Samsung rất phổ thông, từ 4 triệu cho đến hàng trăm triệu đồng đều mang nên khá dễ chọn tậu.

2. Về chất lượng hình ảnh

- Điểm chung trên toàn bộ tivi Samsung hiện nay, chậm tiến độ là hình ảnh tivi sẽ đi theo hướng hình ảnh phong cách, màu sắc sống động, thích hợp có đối tượng quý khách thích tivi ranh.
- Về công nghệ hình ảnh mới: Samsung cập nhật và cho ra mắt tất cả kỹ thuật mới ngày nay.
- Về độ phân giải: Tivi Samsung với cả tivi HD, Full HD và 4K. Trong chậm triển khai, đến thời điểm này Samsung là hãng độc nhất vô nhị có tivi 32 inch Full HD (UA32K5500, UA32K5300). những hãng dị thường chỉ đồ vật độ phân giải HD cho tivi từ 32 inch trở xuống.

3. Về hệ điều hành, giao diện và các tính năng thông minh trên Smart tivi

hiện tại, Smart tivi Samsung đang dùng hệ quản lý Tizen do xịn lớn mạnh. Hệ quản lý này với các đặc điểm sau:
- Giao diện đẹp và tốc độ xử lý mượt, ít khi giật lác, dễ cập nhật phần mềm (có chế độ cập nhật tự động).
- Giao diện tivi Smart tivi Samsung 2015 bố trí gọn ghẽ theo kiểu đặt các tính năng trong những thư mục. khi mà chậm triển khai 2016 thì hãng này thay đổi và cho hiển thị hết các áp dụng tính năng chính ra ngoài trang chủ, do vậy cũng dễ sử dụng hơn. ví như nhà bạn có người cao tuổi, trẻ nhỏ thì tậu Smart tivi Samsung 2016 (dòng K, thí dụ K5500, KU6100...) sẽ thích hợp hơn Smart tivi Samsung 2015 (dòng J, tỉ dụ J500, J6300...).
- Kho ứng dụng của Samsung hơi phổ thông, trong chậm triển khai Samsung rất sở hữu ưu điểm về những ứng dụng thuần Việt, áp dụng xem phim (FPT Play, Zing TV, Fim+, Netflix, HDViet...) ứng dụng dành cho cả gia đình (tập Yoga, nấu bếp...). ngoài ra Samsung không mang điểm mạnh về kho game bằng Sony.
- Samsung là hãng duy nhất cho chế độ quét virus, mã độc cho tivi.
- Samsung chưa có tính năng tìm kiếm bằng giọng đề cập (LG và Sony có).
- Tính năng điều khiển bằng giọng nhắc trên một số tivi cao cấp yêu cầu bạn phải phát âm tiếng Anh chuẩn.
- Samsung hỗ trợ rất mượt 2 tính năng điều khiển tivi bằng điện thoại vàchiếu màn hình điện thoại lên tivi qua Screen Mirroring.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét