Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Điểm mạnh của màn hình OLED trên tivi Sony

Các loại tivi OLED Sony được cho là khoa học tivi của tương lai bởi khả năng hiển thị vượt bậc cũng như kiểu dáng siêu mỏng đem lại vẻ đẳng cấp, ấn tượng cho tivi.
Vì cấu trúc tivi ko cần đèn nền nên ngoại hình màn hình OLED sẽ mỏng hơn tất cả so với các màn hình tivi thông thường. Màn hình OLED giúp bạn thưởng thức các chương trình tivi với chất lượng hình ảnh sinh động, cực kì rõ nét ngay ngẫu nhiên ngồi chính diện tivi.
Xem thêm: tra gop tivi


Với hơn 8 triệu điểm ảnh tự phát sáng, mỗi điểm ảnh OLED hoạt động độc lập, OLED tivi sẽ mang lại cho bạn những sườn hình với độ tương phản cao, cực kì chi tiết, độ sâu ấn tượng và màu đen tuyệt đối.
Màu sắc sống động sở hữu màu đen thực thụ
Chúng ta nhận ra màu sắc khác nhau phụ thuộc vào các cảnh vật xung quanh nó, không những thế có màn hình tivi OLED, gần như các màu sắc sẽ trở nên sống động, trung thực 1 phương pháp đáng kinh ngạc khi được bao quanh bởi màu đen thực thụ.
Hình ảnh chuyển động mượt mà

Các cảnh quay chuyển động nhanh như phim hành động hoặc các trận thể thao sẽ được hiển thị rất mượt mà, trơn cùng độ nét tuyệt vời trên tivi OLED. Mỗi điểm ảnh sở hữu thể đi từ chỗ tối đến sáng chỉ mất khoảng chưa tới một giây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét