Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Các tiêu chí để chọn két sắt – thiết bị an ninh phù hợp

Két sắt là mặt hàng phổ thông về kiểu dáng, ngoại hình, tính năng cũng như nhà cung cấp, nên việc chọn lựa 1 chiếc két sắt Hòa Phát giữ tiền và đồ có trị giá trong văn phòng, gia đình hoàn toàn ko thuận lợi. Hãy tham khảo bài viết sau đây khi chọn tìm két sắt.

6 Nguyên tắc cơ bản chọn mua trả góp thiết bị an ninh

1. Nắm rõ chỉ số chịu lửa của két sắt, két bạc – tức khoảng thời kì cái két sắt Hòa Phát sở hữu khả năng “chống chọi” với ngọn lửa trực tiếp mà ko khiến hư hại đồ đạc thủ tục bên trong. Chỉ số này thường được tính theo giờ đồng hồ, và thấp nhất bạn nên chọn loại két sắt Hòa Phát với chỉ số ko dưới 01 giờ.
2. Nghiên cứu kĩ lưỡng chỉ số an toàn – thước đo đề đạt bởi độ vững chãi của cửa, tường két sắt Hòa Phát cũng như mức độ tinh vi của hệ thống khóa và khả năng di dời két sắt từ vựng trị này sang vị trí khác. thường ngày, chỉ số càng cao thì két sắt càng an toàn. Hãy nhớ rằng – chỉ số chịu lửa và chỉ số an toàn là hai khái niệm riêng biệt. một loại két sắt có độ an toàn cao chưa chắc đã chịu nhiệt rẻ, và trái lại.
3. Dự trù lượng tiền bạc cũng như tài liệu quan yếu cất giữ trong két sắt, két bạc cũng như để dư lại ko gian cho những vật dụng sau này. tương tự bạn đã định hình được cho mình kích thước của mẫu két sắt bạn sẽ tìm.


4. Hãy quyết định xem bạn muốn cố định cái két sắt của mình ở một chỗ (đóng đinh trên sàn hay chôn vào trong tường) hay ko. Ví dụ, một chiếc két sắt Hòa Phát linh hoạt và nhỏ gọn sẽ là hợp lý, vì khi cần chuyển di, chỉ cần 1-2 người lớn sẽ với thể bê vác được nó.
5. tìm kiếm chiếc két sắt mang hệ thống đa khóa thay vì chỉ có khóa chìa. phổ biến người lo ngại về khả năng nhớ được hết mật khẩu của những khóa này, ngoài ra bạn cũng có thể cất giữ văn bản đựng mật khẩu ở một nơi bí mật khác. Chìa khóa thường dễ bị thất lạc hơn, và trong các cảnh huống nguy cấp thường không tiện dụng trong tiêu dùng.
6. Cân đề cập túi tiền tài bạn để chọn chiếc két cao cấp nhất mang thể. mức giá của két sắt phụ thuộc vào tính năng, công dụng, và tính nhân tiện ích của két sắt Hòa Phát

Sản phẩm két sắt

Các sản phẩm két sắt, két bạc được mẫu mã bởi đầy đủ những nguyên nguyên liệu nhập cảng đem lại phổ thông tính năng ưu việt, ngoại hình và màu sắc phong phú. Bề mặt tiêu dùng chất liệu sở hữu độ bền cao, đặc thù phù hợp với khí hậu và lề thói tiêu dùng của người Việt Nam. Sản phẩm két sắt, két bạc đã sử dụng trong đông đảo Dự án văn phòng cao cấp và đều được thẩm định là sản phẩm với chất lượng cao.

Những dạng két sắt thông dụng

Bạn cũng có thể tham khảo những dòng két sắt, két bạc dưới đây được phân chia theo mục đích dùng, chất liệu như sau:
  • Két sắt an toàn
  • Két sắt bảo mật
  • Két sắt chống cháy
  • Két sắt gia đình
  • Két sắt điện tử
  • Két sắt hoàng gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét