Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Bán trả góp là gì ? Trường nào nên vay trả góp ?

Bán trả góp là gì ?

Là hình thức vay vốn ko cần thế chấp tài sản, mà theo chậm tiến độ những kỳ trả nợ gốc và lãi trùng nhau, số tiền trả nợ của mỗi kỳ là bằng nhau, số lãi được tính trên số dư nợ gốc và số ngày thực tại của kỳ hạn trả nợ.

Những hình thức cho vay sử dụng bán trả góp

Hiện giờ sở hữu 2 hình thức chính cho vay tín chấp tiêu dùng theo hình thức bán trả góp:
Thứ nhất, vay trực tiếp tại ngân hàng hay những đơn vị nguồn vốn. Bạn nộp toàn bộ giấy tờ bắt buộc, thời kì giải ngân thường 1 đến 2 ngày. đa số những ngân hàng và tổ chức tín dụng đều với gói cho vay này sở hữu mức lãi suất và mức cho vay khác nhau.
Thứ hai, mua trả góp các sản phẩm tại những shop, trung tâm có liên kết với các ngân hàng hoặc tổ chức vốn đầu tư. hiện tại tất cả sản phẩm được bán trả góp như điện thoại, máy tínhsản phẩm điện tử, điện lạnh hoặc tra gop xe may..... Theo đó, chỉ cần phải trả trước 30 – 50% giá trị sản phẩm, phần còn lại sẽ trả góp theo lãi suất thỏa thuận.
Với các mục đích sử dụng khác nhau, bạn nên vay tiền trực tiếp trong khoảng nhà băng hoặc công ty vốn đầu tư và trả nợ theo hình thức trả góp. Còn sở hữu các nhu cầu tìm tậu cụ thể như tìm điện thoại, laptop, tủ lạnh...., bạn nên tới những shop, trọng điểm tìm tìm để sắm trực tiếp theo hình thức trả góp thông qua ngân hàng hoặc tổ chức vốn đầu tư liên kết.

Điểm cộng cho vay dùng trả góp

có hình thức này khách hàng thừa hưởng lợi là có ngay hàng hóa, dịch vụ để tiêu dùng, sử dụng dù rằng trong túi chưa mang đủ tiền. Số tiền còn vay nợ lại sẽ được trả dần phù hợp có thu nhập của họ.
Giải ngân nhanh, đáp ứng phải chăng các nhu cầu tiêu dùng nhanh của cá nhân.
Giấy tờ nhanh gọn, đơn giản.
Số tiền cho vay mang thể lên tới 500 triệu như tại ANZ, CitiBank, VPBank
Kỳ hạn vay linh hoạt từ 12 tới 60 tháng

Những điều cần lưu ý khi đi vay trả góp

Đây là hình thức vay dựa trên uy tín nên lãi suất hơi cao và theo chậm triển khai các mức phí phạt trả trước hay trả sau cũng sẽ rất nặng. Nên bạn cần lưu ý những điều sau:
Thứ nhất, cần xác định rõ nguồn tài chính để trả nợ, phải đảm bảo tính khả thi và chỉ nên vay để mua các mặt hàng/dịch vụ dùng nhu yếu.
Thứ hai, thực tại sở hữu phổ thông thuật ngữ trong hợp đồng với thể dẫn tới các bạn không hiểu hết hoặc hiểu lầm. do đó người dùng phải đọc thật kỹ nội dung hợp đồng; điểm nào chưa thấy, chưa rõ cần hỏi ngay lại nhân viên tư vấn.
Thứ ba, người dùng cần phải chú ý mức phí phạt vi phạm hợp đồng là bao nhiêu phần trăm (đặc biệt là phí trả nợ trước hạn, hoặc chậm trả nợ) và cần cân đối kỹ năng lực tài chính, xác định chính xác thời kì với nguồn trả nợ để ký kết thời hạn vay và kỳ hạn trả nợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét