Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

3 kinh nghiệm cấp thiết khi muốn “tậu” xe máy


Nguồn vốn

Trước khi quyết định mua xe máy, ta cần tính toán xem mình sở hữu ngân sách khoảng bao nhiêu cho một dòng xe máy mới. Sau lúc đã với 1 Con số vừa đủ, hoặc 1 khoảng cố định, bạn nên thêm 3 triệu đồng cho những giá tiền phát sinh khác, như thay nhớt lần đầu tiên, kính chiếu hậu, lắp thêm khung inox cho xe thêm đẹp.

Hiểu biết về công nghệ

Với xe máy, kiểu dáng được giả dụ lớp sơn ngoài, còn khoa học như mẫu gỗ bên trong, cả 2 đều quan yếu. tuy nhiên, nếu đã xác định mua xe máy để tiêu dùng hàng ngày và trong khoảng thời gian dài, bạn nên chú trọng tới công nghệ của dòng xe hơn vẻ ngoài hào nhoáng, bóng bẩy. 1 số điểm đáng chú ý khi mua xe máy:
Phanh đùm hay phanh đĩa? Phanh đùm sẽ phải chăng hơn mang người sử dụng xe là nữ giới, còn phanh đĩa phù hợp sở hữu nam giới mang khả năng khiến cho chủ tốc độ, phản xạ nhanh và vô lăng cứng. Lý do? Phanh đĩa thường được gắn ở bánh xe trước, nếu như không dùng quen hay thành thạo dễ dẫn đến đổ xe nếu như phanh gấp lúc xe đang chạy nhanh. Phanh đùm luôn là sự lựa chọn quen thuộc và an toàn của đại phần đông người tham gia liên lạc.
Khoa học phun xăng điện tử (Fi): có tình hình giá xăng đang tăng cao, thì việc sở hữu một dòng xe máy mang áp dụng khoa học Fi sẽ rất kinh tế và tiết kiệm giá thành. Đừng tiếc nuối vài triệu để rồi trong suốt thời kì tiêu dùng bạn sẽ phải trả phổ thông tiền xăng hơn người khác. ngày nay, giá tiền những mẫu xe có công nghệ Fi khá ko quá đắc.
Sự an toàn của xe: các chi tiết rất nhỏ như chống xe mang khóa an toàn ko, khu vực ổ khóa của xe sở hữu thêm chức năng kiểm soát an ninh ko, bánh xe mang kích cỡ như thế nào, khi đi mưa có dễ trót lọt trợt không… Tuy các điều nói trên là nhỏ, nhưng sở hữu tác động tới người dùng ko nhỏ chút nào, nên cũng nên lưu ý.

>>>>>Có thể bạn quan tâm: BÁN TRA GOP XE MAY

Chế độ giảm giá, hậu mãi


Đừng bao giờ quên những khuyến mại đi kèm xe. khi sắm xe mới, bạn hãy mạnh dạn hỏi đại lý hoặc người đại diện giải đáp bán xe cho bạn về những chương trình khuyến mại mới nhất dành cho quý khách xe. với 2 cái khuyến mãi: của hãng phân phối và của đại lý.



để ý đến chế độ hậu mãi cũng cực kỳ quan trọng. Bạn nên đọc kỹ thỏa thuận bảo hành, đừng quên các cột mốc trước tiên khi mang mẫu xe mới, như thay dầu nhớt lần đầu khi đi được 500 km, sau Đó tiếp nối là 1.000 km và cứ duy trì thay nhớt đều đặn khi xe đi được 1.000 - 2.000 km, kiểm tra xe định kỳ tại các trung tâm bảo dưỡng xe uy tín. hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp Cả nhà chọn mua được mẫu xe máy như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét