Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Trả góp lãi suất 0% lợi hay hại


Thủ tục cho vay thoáng, nộp hồ sơ và được phê duyệt sau 1-2 tiếng là mang điện thoại, xe máy, đồ gia dụng… bán trả góp có lãi suất 0% đang bùng nổ trong mùa tậu mua cuối năm.
Giả dụ trước đây, hình thức bán hàng trả góp chỉ áp dụng sở hữu 1 số sản phẩm như điện máy, điện thoại, máy tính, xe máy… thì ngày nay, trong khoảng làm cho đẹp đến tìm những mặt hàng sử dụng giá trị vài trăm nghìn như chăn nệm, xoong nồi… cũng được trả góp. đặc thù, tìm hàng trả góp không tính lãi được các doanh nghiệp tài chính thông qua rất thoáng.

Công ty tài chính vào cuộc
Chị Mai, viên chức 1 công ty điện tử ở quận 9, TP HCM cho biết, tháng trước chị mua trả góp ko lãi suất 1 máy tính bảng giá 5 triệu đồng tại 1 shop sắp nhà. Trả trước 20% giá trị sản phẩm, số tiền còn lại chia đều trong 6 tháng, mỗi tháng chị trả khoảng 660.000 đồng.
Đến tháng sau, chị lại mua mang hình thức trên một điện thoại cùng tầm giá. Dù đang với nợ, nhưng chị tiếp diễn được nhân viên tổ chức tài chính nhiệt liệt chỉ dẫn làm giấy má vay.
Và hồ sơ vay nợ thứ hai của chị được chuẩn y còn nhanh hơn cả lần tìm trước, chỉ 30 phút.
Bán hàng không lãi suất doanh nghiệp đã thực hành từ năm trước, nhưng sang năm nay tần suất dày đặc, hầu hết tháng nào cũng chạy chương trình.
Tại các cửa hàng thuộc hệ thống, ngay khi khách ngỏ ý muốn mua trả góp sản phẩm, các nhân viên thuộc 3 tổ chức nguồn vốn cùng một ngân hàng ngay lập tức tiếp cận chỉ dẫn. hồ sơ vay gồm photo chứng minh quần chúng và bằng lái xe, hóa đơn điện nước. sở hữu những người mua cũ, công ty vốn đầu tư chỉ cần bản photo chứng minh.
Tại hệ thống cửa hàng điện máy, có hàng loạt nhà băng đang nhập cuộc bắt tay thực hiện hình thức ưu đãi này. bên cạnh đó, không thoáng như công ty tài chính, nhà băng chỉ ứng dụng cho vay tìm hàng bằng thẻ nguồn hỗ trợ. Như chương trình trả góp lãi suất 0% của Shinhan Bank Vietnam, VietinBank, Sacombank, HSBC đều quy định khách tìm hàng phải trả tiền 100% bằng thẻ nguồn đầu tư có hóa đơn từ 3 triệu đồng.
Hiện việc tìm mua trả góp lãi suất 0% cũng được liên kết ở mọi lĩnh vực, từ hàng gia dụng đến học ngoại ngữ, yoga, trang sức, vàng bạc, du lịch, chữa bệnh...
thực tại, đây là một hình thức khuyến mãi mới do nhà bán lẻ đơn vị, để kích cầu mua sắm. Thay vì ưu đãi, tặng quà thì doanh nghiệp cho khách trả góp ko lãi.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét