Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

7 lời khuyên hữu ích khi chọn mua camera


Camera Quan sát đang là giải pháp nhiều và được xem như là 1 phương tiện an ninh chủ đạo trong việc phòng chống tù đọng, giám sát dây truyền cung ứng, giám sát nhà xưởng… hay đơn thuần như dành cho những phụ huynh có thể nhìn thấy con mình trong giờ khiến việc. Camera hiện nay không còn là 1 trang bị quá đắt đỏ có người mua cá nhân hoặc công ty.

1, Xác định đúng nhu cầu của bạn

Camera sở hữu hầu hết chủng chiếc khác nhau sở hữu các chi phí từ vài trăm ngàn tới vài trăm triệu, thành ra bạn (cá nhân, doanh nghiệp) cần xác định rõ như cầu của mình. Như việc Quan sát trẻ con khi ở nhà với người giúp việc chả hạn, bạn chỉ cần chọn camera Ip sở hữu giá một vài triệu là được. Hoặc với những yêu cầu khắt khe hơn như giám sát dây truyền cung ứng, bạn chẳng thể chọn camera mang giá rẻ, mà phải chọn những camera có độ ổn định cao của những hãng tên tuổi như: Bosch, Pelco…


Tư vấn mua camera an ninhtrả góp thiết bị an ninh

2. Xác định khu vực muốn Quan sát, theo dõi và khoảng cách thức tới đối tượng

Trước khi tậu một camera an ninh bạn hãy thực hiện dò xét đơn giản khu vực mà bạn muốn lắp đặt hệ thống camera Quan sát (CCTV ). Tùy thuộc vào tình hình, bạn sẽ cần phải chọn 1 camera Nhìn vào phải chăng nhất để nắm bắt được khung cảnh cấp thiết.
có mục đích chống trộm chả hạn, bạn cần suy xét như một thám tử rằng giả dụ trộm muốn đột nhập vào nhà của bạn thì cần đi qua những khu vực nào?
Bạn rất với thể sẽ cần phổ quát camera và chúng nên được chọn lựa để với thể Nhìn vào bao gồm 1 khu vực cụ thể.
trước tiên, xác định xem đặt thế nào để với tầm giám sát bao quát khu vực cần được bảo hiểm nhất – điều này được gọi là ngành xem. Tiếp theo, xác định khoảng phương pháp mục tiêu. Khoảng bí quyết mục tiêu là khoảng cách thức mà bạn dự kiến sẽ thu được hình tiêu chí từ camera Quan sát.
Khả năng hiển thị của camera (bạn có muốn xem qua camera Nhìn vào phần nào ẩn trong tầm nhìn để đạt được mục đích của bạn), như việc bạn muốn nhìn rõ biển số xe ở khoảng cách 50m, kiên cố nên sử dung camera sở hữu độ phân giải FullHD.

3. chọn lựa tiêu cự camera

1 khi bạn đã xác định khoảng cách tiêu chí và khu vực mong muốn giám sát, bạn sẽ muốn tính toán chiều dài tiêu cự phải chăng nhất cho mỗi camera Quan sát. phương pháp rẻ nhất để làm điều này là sử dụng 1 ống kính camera Nhìn vào trực tuyến qua máy tính.
Dựa vào khoảng cách thức chỉ tiêu và khu vực muốn xem, qua máy tính bạn sẽ thử xem các tiêu cự cần thiết để mang được hình ảnh mong muốn và độ phóng đại của mỗi camera. Điều này là cực kỳ quan trọng để mang được đoạn phim Quan sát chất lượng cao.

4. tuyển lựa camera thích hợp sở hữu từng môi trường


Cụ thể mà nó sẽ được đặt chỉ mất khoảng dài (ngoài trời hay trong nhà), mong muốn của camera (bạn mang muốn ảnh nằm trong tầm nhìn của mọi người, hoặc phần nào ẩn), và tính thẩm mỹ mong muốn (camera thiết yếu tầm Nhìn vào rẻ và pha trộn có môi trường quanh đó hay không).
 Dưới đây là 1 số thời trang nhiều của camera quan sát:
Camera ngụy trang:Đây là chiếc nhỏ (về kích thước của máy ảnh hình trụ cỡ 1 ngón tay). Chúng là một Camera ẩn do kích thước nhỏ và hình trạng ko dễ bị phát hiện. phù hợp lắp đặt phía trước nhà, và với thể được sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời.
Dome Camera:Đây là chiếc rất thường thấy trong các siêu thị và cửa hàng bách hóa nơi mà các camera Quan sát cần phải nhìn đẹp và pha trộn mang môi trường tiếp giáp với để không khiến cho các bạn cảm thấy không thả sức. những camera này cũng thỉnh thoảng đi kèm mang kính nhuộm màu tối để gây cạnh tranh cho bất cứ người nào muốn xác định phương pháp camera Quan sát. phổ quát Camera cũng được trang bị với các mái vòm ngăn phá hoại để hạn chế bị phá hại. tuy nhiên còn sở hữu các Camera mái vòm đi kèm mang vỏ kim loại tăng cường với lồng kính, Camera Dome mang cả 2 phiên bản chiu được thời tiết trong nhà và ngoài trời.
Camera Box:mẫu rất thường thấy ở 1 số cửa hàng và tại những ngân hàng nơi những camera Quan sát không cần phải được ẩn và được dùng một phần cho việc ngăn chặn phá hoại. những hình trạng hộp của camera cho phép cho 1 loạt những ống kính độ dài tiêu cự biến đổi được dùng để đạt được vùng Quan sát và độ thổi phồng chi tiết.

5. Chọn độ phân giải của camera

những chiếc phân giải cao cho hình ảnh với thể được trông thấy rộng rãi chi tiết trong đoạn video, do vậy bạn muốn độ phân giải càng cao càng tốt. 350 là loại sản phẩm cho độ phân giải tương đối phải chăng theo tiêu chuẩn hiện hành. 480 loại là rất phổ thông và tương đối thấp cho dùng chung, tươn đương hình ảnh ở TV thông thường. 525-580 cái phân giải được coi là độ phân giải cao cho CCTV tiêu chuẩn và sẽ cung ứng cho chất lượng hình ảnh phải chăng hơn. nếu muốn hình ảnh tốt nhất bạn phải sử dụng camera megapixel và camera những cái mang độ phân giải siêu cao.

6. Camera sở hữu Nhìn vào ban đêm hay không?

ví như camera của bạn được dùng để giám sát ban đêm, nơi ánh sáng mờ, bạn sẽ rất có thể muốn chọn một camera Quan sát có đèn LED hồng ngoại (IR) chiếu sáng vùng Quan sát. IR là vô hình với mắt người nhưng không hề đối sở hữu cảm biến của camera.

7. Và rốt cục là chọn nhà sản xuất và lắp đặt camera

tổng thể theo 1 câu phổ biến ở Việt Nam: “Tiền nào của ấy”, bạn sẽ mang được những gì bạn phải trả áp dụng tới một chừng độ nhất quyết khi mua vật dụng camera Nhìn vào. vững chắc, bạn mang thể tiết kiệm được một số tiền ví như bạn tìm mua ở các khu vực như trợ trời hoặc cá cửa hàng nhỏ lẻ, nhưng hãy chu đáo những camera rất tốt sẽ khiến cho bạn sở hữu khả năng phải thất vẳng sở hữu kết quả thu được.

mua một nhà cung cấp và lắp đặt tốt, các người sẵn sàng lắng nghe và giải đáp trực tiếp cho bạn và có kinh nghiệm lâu năm. Hãy dành thời gian nghiên cứu những sản phẩm khác nhau, nói chuyện có một đôi nhà cung cấp, sau ngừng thi côngĐây bạn có thể tin tưởng và mua trang bị camera Quan sát cho hiệu quả và mức giá thấp nhất cho nhu cầu của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét