Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

8 lời khuyên khi chọn mua camera


Camera Nhìn vào đang là giải pháp nhiều và được xem như là một dụng cụ an ninh chủ đạo trong việc phòng chống tù hãm, giám sát dây truyền phân phối, giám sát nhà xưởng… hay đơn thuần như dành cho những phụ huynh có thể nhìn thấy con mình trong giờ làm cho việc. Camera hiện giờ không còn là 1 vật dụng quá đắt đỏ với các bạn cá nhân hoặc công ty.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu 1 số lời khuyên cho việc chọn sắm camera:

1.  Xác định đúng nhu cầu của bạn

Camera với tất cả chủng cái khác nhau mang những chi phí từ vài trăm nghìn tới vài trăm triệu, do vậy cần xác định rõ như cầu của mình. Như việc Quan sát trẻ em lúc ở nhà có người giúp việc chẳng hạn, bạn chỉ cần chọn camera Ip sở hữu giá một vài triệu là được.



Camera an ninh – Hỗ trợ mua trả góp thiết bị an ninh tại Tân Bình HCM

2. Xác định khu vực muốn Nhìn vào

Trước lúc mua camera an ninh bạn hãy thực hiện điều tra đơn thuần khu vực mà bạn muốn lắp đặt hệ thống camera Nhìn vào (CCTV ). Tùy thuộc vào tình hình, bạn sẽ cần phải chọn một camera Nhìn vào thấp nhất để nắm bắt được quang cảnh cấp thiết.
Bạn rất mang thể sẽ cần rộng rãi camera và chúng nên được chọn lựa để mang thể Quan sát bao gồm một khu vực cụ thể.
trước tiên, xác định xem đặt thế nào để có tầm giám sát bao quát khu vực cần được bảo hiểm nhất – điều này được gọi là ngành nghề xem. Tiếp theo, xác định khoảng bí quyết mục tiêu. Khoảng bí quyết mục tiêu là khoảng phương pháp mà bạn dự kiến sẽ thu được hình mục tiêu từ camera Quan sát.
Khả năng hiển thị của camera như việc bạn muốn nhìn rõ biển số xe ở khoảng cách 50m, kiên cố nên sử dung camera sở hữu độ phân giải FullHD.

3. Tiêu cự camera

1 lúc bạn đã xác định khoảng phương pháp chỉ tiêu và khu vực mong muốn giám sát, bạn sẽ muốn tính toán chiều dài tiêu cự thấp nhất cho mỗi camera Nhìn vào. cách thức thấp nhất để làm điều này là dùng 1 ống kính camera Quan sát trực tuyến qua máy tính.
Dựa vào khoảng cách thức mục tiêu và khu vực muốn xem, qua máy tính bạn sẽ thử xem những tiêu cự cấp thiết để mang được hình ảnh mong muốn và độ thổi phồng của mỗi camera. Điều này là vô cùng quan yếu để với được đoạn phim Quan sát chất lượng cao.

4. lựa chọn camera thích hợp với từng môi trường


Cụ thể mà nó sẽ được đặt chỉ cần khoảng dài, và tính thẩm mỹ mong muốn (camera cần yếu tầm Nhìn vào phải chăng và pha trộn có môi trường tiếp giáp với hay không).

5. Chọn độ phân giải của camera


những cái phân giải cao cho hình ảnh với thể được chi tiết trong đoạn video, vì vậy bạn muốn độ phân giải càng cao càng phải chăng. 350 là mẫu sản phẩm cho độ phân giải hơi tốt theo tiêu chuẩn hiện hành. 480 mẫu là rất nhiều và khá phải chăng cho sử dụng chung, tươn đương hình ảnh ở TV thường ngày. 525-580 chiếc phân giải được coi là độ phân giải cao cho CCTV tiêu chuẩn và sẽ cung cấp cho chất lượng hình ảnh thấp hơn.

6. Camera với Nhìn vào ban đêm hay không?

Nếu như camera của bạn được sử dụng để giám sát ban đêm, nơi ánh sáng mờ, bạn sẽ rất với thể muốn chọn 1 camera Quan sát mang đèn LED hồng ngoại (IR) chiếu sáng vùng Nhìn vào. IR là vô hình có mắt người nhưng không hề đối mang cảm biến của camera.

7. Camera có dây so với camera không dây

Khách hàng camera Nhìn vào lần trước nhất được lôi kéo vào những khái niệm về camera không dây do sự quyến rũ khoa học cao và thực tế rằng ko đề xuất cáp để truyền video. không những thế, bạn nên biết rằng các camera không dây dễ bị nhiễu bởi các vật dụng không dây khác như điện thoại ko dây, các thiết bị internet không dây cũng dùng phạm vi tần số 2,4 Ghz và 5,8 GHz.
ngoài ra, camera ko dây đòi hỏi phải sở hữu dây nguồn do đó chúng chẳng hề là hoàn toàn ko dây trong trường hợp này. cuối cùng, camera không dây đòi hỏi một thiết bị truyền và nhận tức là bạn tốn thêm tầm giá cho nó. Bất cứ lúc nào sở hữu thể, nên dùng 1 camera sở hữu dây bình thường thay vì 1 hệ thống không dây.

8. Và rốt cuộc là chọn dịch vụ và lắp đặt camera


 “Tiền nào của ấy”, bạn sẽ có được các gì bạn phải trả áp dụng đến 1 chừng độ nhất thiết khi tậu thiết bị camera Quan sát. cứng cáp, bạn sở hữu thể tiết kiệm được 1 số tiền nếu như bạn tìm tậu ở các khu vực như trợ trời hoặc cá cửa hàng nhỏ lẻ, nhưng hãy chu đáo các camera rất tốt sẽ khiến cho bạn có khả năng phải thất vẳng sở hữu kết quả thu được.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét