Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Chọn mua tivi như thế nào ?


Kích thước tivi nào là thích hợp cho phòng của bạn? Nên chọn tivi độ nét cao (HD, Full HD) hay siêu nét (UHD 4K)? sở hữu nên mua Smart tivi hay Internet tivi hay tivi 3D không? tậu tivi giá thấp ở đâu?

1.   Sắm tivi lớn khoảng bao nhiêu thì phù hợp?

Kích thước tivi cần thích hợp sở hữu độ rộng căn phòng
tìm tivi sao cho phù hợp sở hữu ko gian lắm đặt là một nhân tố rất quan yếu. một mẫu tivi tuyệt vời dành cho gia đình bạn, nên là cái tivi có kích thước phù hợp sở hữu ko gian sắp xếp lắp đặt tivi.
Và quan trọng hơn, căn phòng nên đủ rộng để bạn duy trì một khoảng bí quyết xem tivi thích hợp và an toàn. cho nên, nếu bạn đang có 1 căn phòng hẹp, thì không nên sắm tivi màn hình rộng, vì sẽ dẫn đến trạng thái bạn phải ngồi quá gần tivi và gây hại mắt.
Vậy khoảng cách thức nào lúc xem tivi là hợp lý? Điện máy XANH xin gợi ý một công thức tính dựa trên kích thước màn hình tivi, bạn có thể tham khảo:
- Khoảng cách thức tối thiểu = kích thước màn hình (số inch) x 2,54 x 2
- Khoảng cách tối đa = kích thước màn hình (số inch) x 2,54 x 3
Trong công thức tính khoảng phương pháp này chúng ta nhân có hai,54 là bởi 1 inch = 2,54 cm.
thí dụ, giả dụ cái tivi nhà bạn có kích thước màn hình 32 inch, thì theo công thức trên có thể tính ra:
- Khoảng bí quyết tối thiểu = 32 x 2,54 x hai = 162,56 cm = khoảng một,6 m
- Khoảng cách tối đa = 32 x 2,54 x 3 = 243,84 cm = khoảng hai,4 m
tương tự, khoảng cách thức an toàn để xem tivi kích thước 32 inch là khoảng một,6 m tới 2,4 m. Căn cứ vào kích thước căn phòng của bạn, mà bạn mang thể cân nhắc xem kích thước tivi này có thích hợp không.
Xem thêm: Khoảng phương pháp xem tivi bao nhiêu thì hợp lý?

2. mua tivi hãng nào?

Hiện đa dạng nhất tại Việt Nam là 7 hãng cung ứng tivi: Samsung, Sony, LG, Toshiba, Sharp, TCL,Panasonic, mỗi hãng mang một điểm cộng riêng về công nghệ hình ảnh, âm thanh, phong phú về tầm giá hoặc số lượng áp dụng.
Tuy nhiên, ví như bạn đang sở hữu nhu cầu sắm tivi giá phải chăng thì những nhãn hàng như tivi Asanzo, tivi VTB, tivi Skyworth cũng là những gợi ý đáng để bạn lưu tâm.

3. Chất lượng hình ảnh

Độ phân giải đặc biệt cho chỉ số rõ nét của màn hình tivi. có đông đảo độ phân giải tivi, thứ tự cao nhất tới tốt nhất tuần tự là 4K, Full HD, HD để bạn có thể cân kể lúc mua tivi.
Độ phân giải càng cao, hình ảnh càng sắc nét
chả hạn, nếu như bạn muốn sắm tivi từ 40 inch trở xuống để xem những kênh truyền hình tivi thường ngày, giá phải chăng tầm 3 triệu trở lên, nên chọn tivi độ phân giải HD .
nếu bạn muốn tiêu khiển trên màn hình to trên 40 inch, ngoài nhu cầu xem tivi còn muốn xem đĩa, hoặc video chất lượng cao, tivi tầm trong khoảng 6 triệu trở lên, bạn nên chọn tivi độ phân giải Full HD
Giả dụ bạn bạn không hề lo về nguồn vốn, muốn mua tivi trên 50 inch, đề xuất cao về hình ảnh hiển thị, cộng có những kỹ thuật hàng đầu về âm thanh thì tivi có độ phân giải 4K phù hợp với bạn

4. Nên chọn Smart Tivi / Internet tivi / Tivi 3D hay tivi thường?

nếu bạn thích đọc báo, lướt web, xem YouTube, chat mang bạn bè trên màn hình lớn của tivi thay vì điện thoại, thì một cái Internet Tivi dư sức đáp ứng bắt buộc của bạn.
Internet tivi tương trợ những tính năng cơ bản cho khách hàng
Cao cấp và đắt tiền hơn Internet Tivi là Smart tivi. Smart tivi với tất cả những tính năng của Internet tivi cùng lúc với thể chuyên chở thêm vận dụng, điều khiển bằng cử chỉ hoặc giọng đề cập.

Smart TV 3D – Hỗ trợ trả góp điện tử

Smart tivi Samsung với giao diện Tizen OS
giả dụ bạn muốn mang những trải nghiệm hình ảnh sống động như ngoài đời thực, tivi 3D là 1 gợi ý cho bạn.
Tivi 3D cho hình ảnh tràn ra ngoài bề mặt tivi, cảm giác sống động như thật
Tính năng thông minh của Smart tivi, Internet tivi cộng công nghệ xem 3D sẽ tốn của bạn thêm 1 chừng 1-3 triệu so mang model thường, giả dụ không sở hữu hay lướt web, xem 3D, thì bạn nên chọn 1 mua tivi thường ngày.

5. để ý tới 1 số tính năng đặc trưng lúc tìm tivi

+ Tính năng xem bóng đá
Khi bật chế độ bóng đá, âm thanh và hình ảnh phát huy tối đa sức mạnh đem lại cho bạn cảm giác như đang xem trong sân đi lại, bạn mang thể ghi hình lại những pha bóng, phóng lớn màn hình hoặc chat bình luận về trận đấu.(Xem thêm các tivi mang tính năng xem bóng đá).
vì vậy, ví như bạn là một tín đồ thể thao, nên lưu ý chọn sắm tivi có tính năng bóng đá.
Chế độ xem bóng đá cho hiển thị màu xanh lá đậm hơn, âm thanh như tại sân vận động
+ Tính năng tương trợ khe cắm CI+
Khe cắm CI+ giúp bạn xem được các kênh truyền hình sở hữu thu phí mà ko cần đầu giải mã phức tạp. (Xem thêmnhững tivi mang khe cắm CI+)
Khe cắm CI+ tích hợp kèm trên một số tivi Samsung
+ Tính năng kiểm soát an ninh tivi
Tính năng bảo vệ giúp tivi bền vững trước sự bất ổn định của điện áp, sấm sét, ẩm mốc, bụi bẩn. khi tìm tivi, bạn cũng nên lưu ý đến tính năng này, nhất là lúc nơi bạn dự kiến sắp xếp tivi, có những điều kiện bất lợi về thời tiết như trên.
Tính năng kiểm soát an ninh tivi giúp tivi nhà bạn bền vững có thời kì

6. Chọn nơi tậu an tâm nhất?

Để an tâm lúc sắm tivi, cần lưu ý những điểm sau:
Sản phẩm xịn, nhãn hiệu uy tín
Nơi nào sở hữu nhiều tivi để lựa chọn?
Giá và khuyến mãi ở đâu tốt nhất?
Chính sách giao hàng, lắp đặt, săn sóc người mua
Chính sách bảo hành và hỗ trợ lúc sở hữu sự cố, đổi trả

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét