Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Nên tậu Honda Lead hay Yamaha Grande? xe nào rẻ hơn?


 Vài năm trở lại đây, thị trường xe tay ga Việt Nam chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt của những nhãn hàng lớn như Honda, Yamaha, Piaggio, SYM… Trong Đó, những dòng xe dành cho phái nữ càng ngày càng được các đơn vị chú trọng mang hàng loạt dòng xe mới được ra mắt trong năm 2013, 2014 và 2015.
Honda và Yamaha đã lần lượt tung ra những sản phẩm xe tay ga chủ lực mới Honda Lead 2015 mang động cơ eSP 125 phân khối và Yamaha Nozza Grande được vật dụng động cơ Blue Core mới dung tích 125cc. Cả 2 mẫu xe này đều thích hợp cho phái nữ mang nhiều ưu điểm nổi bật về kiểu dáng kiểu dáng, tiện thể ích và kỹ thuật.

1. mẫu mã

thuận lợi nhận thấy rằng Yamaha Nozza Grande được bề ngoài theo cảm hứng thanh lịch kiểu Pháp nên sở hữu chút vượt trội hơn so có xe Honda Lead 125 nhờ sự trẻ trung, đẳng cấp và nữ tính hơn có cụm đèn pha mặt trước, cho đến vành xe, thân xe và đuôi xe.
không những thế, xe Honda Lead 125 lại với nét cao cấp của dòng xe SH mang thân xe gọn ghẽ và góc cạnh hơn, mặt đồng hồ hiện đại và đèn xi-nhan vuốt hình chữ V cùng cụm đèn hậu với đèn LED sắc nét tạo nên sự sang trọng. bên cạnh đó, Lead 125 còn phát huy rất tích cực các ưu thế vốn sở hữu trong khoảng cái Lead 110 để lại nên mang rộng rãi điểm mạnh về công nghệ và nhân thể ích.
Yamaha Nozza Grande - hỗ trợ tra gop xe may

2. nhân tiện ích

Xe máy Honda Lead 125 đã cái bỏ đi thành công những chi tiết ko cần phải có của mẫu Lead 110 như: thay vào vị trí hộc để đồ phía trước chỗ để chân bằng nơi đặt nắp bình xăng, phía trên là hộc nhỏ chứa đồ được che bằng nắp đậy, có nút bấm mở im và bình xăng bên cạnh ổ khóa, cho phép thuận lợi thao tác khi mở yên xe và nắp bình xăng để đổ nhiên liệu mà không cần phải tắt máy, rút chìa như trước đây. Đặc điểm này cũng khá tương đồng mang xe Yamaha Nozza Grande khi nắp bình xăng bề ngoài lộ phía ngoài, tiện dụng mở phê duyệt nút nhấn cạnh ổ khóa, giúp việc đổ xăng sẽ đỡ mất thời kì.
bên cạnh đó, với đặc điểm của sàn để chân khá đa dạng nên tạo cảm giác thoái mái lúc lái xe. ngoài ra,hai cái xe này đều dùng lốp xe ko săm, đảm bảo an toàn và giải quyết hiệu quả vấn đề bất tiện thể lúc xe bị xì lốp.
1 điểm đặc biệt vượt trội của xe Lead 125 mà những mẫu xe của các đối thủ ko mang chậm tiến độ là dung tích để đồ dưới yên ổn xe nâng cao trong khoảng 35 lít lên 37 lít, cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu và các vật dụng bự chảng khác. khi mà chậm tiến độ, dung tích cốp xe của Yamaha Nozza Grande chỉ đạt 27 lít, nhưng vẫn để vừa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và 1 số thiết bị khác túi xách, áo mưa…
Ngoài ra, việc đẩy chiều cao yên ổn lên đến 76 cm làm cho xe máy Honda Lead tương đối cao so có nữ giới, trong khi chiều cao yên ổn xe của Yamaha Nozza Grande còn bất lợi hơn khi lên đến 79cm, gây khó khăn cho ko ít phụ nữ mang chiều cao dưới 1,6m..

3.khoa học

Xe Honda Lead 125 sở hữu chức năng an toàn là gạt chân chống phụ để tắt máy cộng bộ đề kết hợp máy phát giúp khởi động êm ái. Tính năng ngừng cầm chừng Idling Stop vừa tiết kiệm xăng, vừa tạo cảm giác dễ chịu hơn lúc phải giới hạn chờ đèn đỏ. với động cơ hiện đại, mẫu eSP 125 phân khối, 4 kỳ, xi-lanh đơn… giúp tránh ma sát, vận hành êm ái và mạnh mẽ, tích hợp bộ đề và dừng cầm chừng, làm mát bằng dung dịch giúp khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Lead 125 cũng phải chăng hơn. Xem thêm:
Theo công bố của nhà sản xuất, xe Lead 125 sở hữu dung tích bình xăng 6 lít vung phí làng nhàng 1,82 lít/100 km là chiếc xe tay ga tiết kiệm xăng lí tưởng. ngoài ra, sở hữu hệ thống cửa hàng cung ứng, sang sửa và bảo hành rộng khắp của Honda cũng tạo điều kiện dễ dàng cho các bạn khi sở hữu nhu cầu bảo dưỡng hoặc thay thế phụ tùng khi xe hỏng hóc.
Yamaha Nozza Grande mang khoa học phun xăng điện tử thế hệ mới Blue Core 125 phân khối làm cho mát bằng gió giúp tiết kiệm nhiên liệu (1,85l/100km), dù rằng mức hoang toàng nhiên liệu này chỉ bằng 50% so mang động cơ thế hệ trước nhưng vẫn nhỉnh hơn một chút so có xe Lead 125. không những thế, trên lý thuyết công suất động của cũng như sức kéo của Yamaha Nozza Grande yếu hơn khá phổ biến so có Honda Lead 125.

4. Giá cả

Kế bên rộng rãi đặc điểm vượt trội về kỹ thuật thì xe Lead 125 sở hữu mức giá khá cạnh tranh, trong khoảng 37,5 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 38,5 triệu đồng bản cao cấp màu vàng và vành xanh. Yamaha Nozza Grande sở hữu mức giá cao hơn, khoảng 40 triệu đồng dành cho bản tiêu chuẩn và 42 triệu đối sở hữu bản đặc trưng.

Sở hữu các thông báo trên đây, nếu lấy mục tiêu mẫu mã, vẻ cá tính để chọn lựa thì Yamaha Nozza Grande sẽ phù hợp sở hữu giới nữ hơn, nhưng nếu như căn cứ vào những mục tiêu về nhân tiện ích và kỹ thuật thì Honda Lead 125 lại với phổ biến điểm hay hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét