Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Nên tìm két sắt cái nào tốt?


Nên mua két sắt ở đâu uy tín? Xem và chọn ngày mua két sắt rước tài lộc? Đây có nhẽ là những thắc mắc mà nhiều người với nhu cầu tìm một chiếc két sắt​ thường lần chần trước khi sắm. Chúng tôi sẽ đưa ra vài gợi ý để giúp bạn quyết định chuẩn xác cho việc lưu giữ các giấy má và vật mang trị giá.
Thứ nhất bạn xác định dòng tài sản mà bạn cất giữ và số lượng những vật cần để trong két, từ chúng ta biết nên chọn thể tích bao lăm là phù hợp.
Đối sở hữu các tài sản và giấy má sở hữu giá trị cao thì nên chọn chiếc két sắt​ gia đình chuyên dùng chống trộm, sở hữu kháng cháy sở hữu loại khóa cơ đổi mã và trọng lượng tối thiểu 100kg trở lên. đại quát trọng lượng càng lớn thì độ an toàn càng cao (theo các chuyên gia trong ngành nghề an toàn đối với việc trộm két sắt​ thì nhàng nhàng một người nâng được 70kg nếu như thực hiện 1 mình còn lúc kết hợp cộng người khác thì làng nhàng là 50kg/người).
Két sắt cho gia đình

Thể tích nên chọn sắm két sắt​ lớn hơn nhu cầu lưu trữ khoảng 30%, tại Việt Nam phổ quát nhất là chiếc két sắt gia đình mang thể tích trong khoảng 40 tới 50 lít.
Đối sở hữu các văn phòng, tổ chức do lượng hồ sơ, con dấu, tiền mặt thường đa dạng và ngày một tăng lên theo năm hoạt động nên lúc chọn tìm két sắt​văn phòng hãy chọn loại to hơn nhu cầu lưu trữ khoảng 40%. Thể tích khuyến tiêu dùng trong khoảng 80 – 100 lít và chọn mua loại két sắt​ hai tầng hoặc loại két trong két (loại có tích hợp thêm một két nhỏ bên trong và có khóa cơ đổi mã an toàn). hai cái sản phầm này đặc trưng có ích sở hữu các tổ chức mới xây dựng thương hiệu, công ty mang diện tích mặt bằng chật hẹp. sắm két sắt hai tầng hoặc két trong két thì đồng thời hai đối tượng là kế toán và chủ tổ chức đều tiêu dùng được.
Đối sở hữu các ngân hàng, tổ chức tín dụng, tiệm vàng hay những gia đình thường cất giữ vàng, kim cương hay đô la thì nên chọn lọc tỷ mỉ hơn. Điều cần chú ý đầu tiên là két sắt Chậm triển khai phải với trọng lượng to tối thiểu trong khoảng 160kg trở lên
Thứ 2 là hệ thống chốt khóa: nên chọn loại chốt khóa có thể xoay tròn khi bị cắt sử dụng máy, Loại chốt to từ Ø28 trở lên và phần chốt ăn sâu vào thân tối thiểu 30mm.
Thứ 3 là giàn cơ: Đây nới hiểm yếu nhất của két sắt​ chính vì vậy người mua cần lưu ý khi đi mua chiếc sản phầm này, nên yêu cầu người bán hàng mở và cho xem giàn cơ để đảm bảo mình chọn đúng sản phầm an toàn.
Thứ 4 khóa: Đối có đội ngũ này quý khách nên chọn khóa Cơ đổi mã và nên kết hợp với một khóa chìa nhiếp giúp tăng thêm độ an toàn.
Thứ 5 kháng cháy: Chọn loại chịu được nhiệt độ trong khoảng 1000 độ C trở lên trong khoáng 100 tới 120 phút.
Thứ 6: Chống lại sự dịch chuyển nên chọn loại két sắt​ ko sở hữu bánh xe, việc này nhỏ nhưng rất quan yếu về mặt an toàn, theo những chuyên gia khi tải một két sắt có cộng trọng lượng thì loại ko với bánh xe khó gấp 5 lần.


Thứ 7 thép nên chọn loại két sắt​ được làm trong khoảng thép tấm có độ dày từ một,6 tới 2,0
Thứ 8 thể tích: loại két sắt​ cao cấp này thì tùy vào nhu cầu đựng giữ mà chọn thể tích thích hợp. Do chi phí cao nên chính yếu chọn đúng thể tích cho nhu cầu lưu trữ của mình.

Còn nhu các vật và hồ sơ thông thường thì sử dụng két bảo mật sở hữu trọng lượng trong khoảng 50 đến 100kg và mang thể tiêu dùng két khóa điện tử.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét