Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Mẹo sắm hàng điện tử Nhật bản giá thấp


Hàng điện tử Nhật Bản đã được khẳng định chất lượng, sang trọng và niềm tin đối sở hữu thế giới và cả người tiêu dùng ở Việt Nam đề cập riêng . Ở Việt Nam, ngoài nhu cầu tậu tìm những cái mặt hàng nhật nội địa mới, mà người sử dụng cũng đi sắm sắm các mặt hàng đã qua dùng tại Nhật bản.

Người tiêu dùng thường sắm tìm những cái mặt hàng điện tử, khoa học Nhật bằng những hình thức như sau:

1. Nhập hàng trực tiếp từ Nhật Bản tại những trọng điểm, chợ mối manh

Người sử dụng Nhật Bản vốn nức tiếng là các người dùng kỹ tính, kỹ càng và mang mức độ chi cho sử dụng cao bậc nhất thế giới. do đó, người Nhật thường có lề thói thay thế những đồ đã cũ, ko hợp thời, thậm chí những món đồ vẫn còn mới tới 80-90% họ vẫn sẵn sàng bán lại cho các shop. Ở Nhật Bản, chợ điện tử lớn nhất, nổi tiếng nhất là “thành thị trấn điện tử” Akihabara ở Tokyo và Nihonbashi Denden Tower ở Osaka.

Chỉ cần dạo vòng quanh khu Akihabara 1 ngày, bạn sẽ biết được sản phẩm nào mới có mặt trên thị trường, sản phẩm nào đang được ưa chuộng . Đồ điện tử ở đây rất phong phú, hầu hết những mặt hàng như laptop, điện thoại, radio, audio, camera, máy ảnh, lens,…từ hàng mới cho đến hàng đã qua tiêu dùng. Được biết, các món đồ sản xuất nội địa tại Nhật Bản thường sẽ rẻ hơn so sở hữu đồ cộng hãng mà phân phối ở các nước khác, mang thể lên đến 20-30% và có cả hệ thống bán ưu tiên miễn thuế cho người nước ngoài (5-8%). Đặc biệt, ở khu tậu mua này, Anh chị hoàn toàn mang thể thương lượng giá cả hợp lý. Theo kinh nghiệm của một số người mua hàng tại đây, bạn nên mua hàng tại các cửa hàng mặt sau trung tâm sẽ rẻ hơn những tiệm mặt tiền trọng tâm.

>>> XEM THÊM: TRẢ GÓP ĐIỆN TỬ

Nihonbashi là khu chợ giời chuyên về điện tử nhưng mang quy mô nhỏ hơn. nếu như tới vào cuối tuần, dọc 2 bên trục đường sẽ được bày bán tràn lan đầy đủ những dòng mặt hàng phổ quát như laptop, điện thoại, tivi, máy ảnh, dụng cụ, linh kiện điện tử,… giống như khu chợ trời ở Việt Nam có các tấm biển khuyến mãi khủng. Khác với Akihabara, khu chợ này ít được mặc cả giá, hầu như là ko bao giờ. Ở đây các cửa hàng đều có khu vực bày bán hàng đã qua sử dụng với chi phí với lúc chỉ còn 30-50% .
Các trọng tâm, chợ manh mối này sẽ mở cửa từ 10h cho đến 20h hàng ngày tùy theo chính sách của từng cửa hàng. phổ thông cửa hàng mở thâu đêm khi sở hữu sự kiện đặc trưng khuyến mãi hoặc chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới. một năm làng nhàng sở hữu hai thời khắc xả hàng, khuyến mại lớn nhất chậm tiến độ là vào tháng 1 và tháng 7.
Thuế VAT cho hàng điện tử ở Nhật Bản thường là 8% và người nước ngoài sẽ không hề trả thuế nếu tìm tại shop miễn thuế. cho nên, bạn nên tìm tới cửa hàng có đề chữ “Duty Free Shop” để được miễn giảm thuế VAT, tiết kiệm giá bán. 1 lưu ý nữa là bạn nên đổi tiền sang yên ổn Nhật lúc đến các chợ này tìm hàng, đa số họ sẽ ko nhận đô la đâu nhé.

2. Đặt hàng qua website và những nhà sản xuất

Không phải tới trực tiếp Nhật Bản, bạn có thể order các món đồ mới hoặc đồ đã qua dùng phê duyệt các trang web tìm sắm nổi tiếng tại Nhật : amazon japan , rakuten….
Tại những trang web này, bạn có thể tiện dụng săn tìm cho mình 1 sản phẩm mới hoặc qua sử dụng sở hữu mức giá rất khả quan , bạn với thể săn tậu qua những đợt giảm giá hot.
Bạn có thể Phân tích kỹ về sản phẩm sau chậm tiến độ cung ứng thông tin sản phẩm cho viên chức chúng tôi.
Nếu như khó khăn trong việc tìm kiếm chọn lựa sản phẩm, bạn mang thể địa chỉ ngay cho nhân viên để được hỗ trợ tư vấn và tậu sản phẩm giúp bạn nhé.
Sau khi bạn chọn lọc và công nhận đặt chỗ, đơn vị sẽ tiến hành đặt sắm sản phẩm và vận tải về Việt Nam cho người mua. Xét về tầm giá , thì sản phẩm tìm tại Nhật đã bao gồm thuế, phí mua hộ, phí chuyển vận vẫn tốt hơn đông đảo so sở hữu giá tiền ở Việt Nam.
Tất cả giai đoạn mua hộ hàng nhật và vận tải về Việt Nam chỉ mất từ 3 ngày – 5 ngày là sản phẩm đã đến tận tay của người mua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét