Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Những điều cần biết về dịch vụ trả góp


Cho vay tiêu dùng trả góp tại nhà băng với lãi suất ưu đãi thấp nhất, không cần thế chấp tài sản bảo đảm. Điều kiện vay tiêu dùng chóng vánh đơn giản không mất nhiều thời kì chỉ cần cmt, sổ hộ khẩu và chứng minh thu nhập hàng tháng, giải ngân nhanh trong ngày.


Bán trả góp là gì ?

bán trả góp là phương thức cho vay tiền mà số tiền trả nợ các kỳ bằng nhau. Số lãi tiền vay phải trả cộng với số nợ gốc được chia ra để trả nợ. Số tiền trả nợ của mỗi kỳ là bằng nhau theo thỏa thuận và số lãi được tính dựa trên số dư nợ gốc và vận hạn thực tế của kỳ hạn trả nợ. Thông thường, kỳ hạn trả nợ là 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng , tùy thuộc vào nhu cầu, khả năng tài chính trả trước và khả năng tài chính trả định kỳ. Trả góp còn vận dụng trong việc cho vay tiêu dùng, mua tài sản giá trị lớn (nhà đất, xe hơi…). Lãi suất cho vay trả góp thường do bên cho vay và bên vay tự thỏa thuận.

 Điều kiện cho vay trả góp theo lương

+ Tuổi từ 22 đến 55 đối với nữ và 60 đối với nam
+ Thu nhập từ lương hàng tháng từ 3 triệu
+ thời kì công tác tại công ty hiện tại tối thiểu 3 tháng.

Lãi suất cho vay trả góp tại các ngân hàng bây giờ ?

thời kì này các NH liên tiếp đưa ra các chương trình vay tín dụng với mức lãi suất ưu đãi, hăng hái giảm lãi suất của các khoản vay cũ, cơ cấu lại hạn trả nợ, miễn, giảm lãi vốn vay. Hiện hay lãi suất cho vay trả góp đang là vấn đề cạnh tranh gay gắt nhất của các nhà băng ngày nay. Hãy tham khảo một số lãi suất cho vay trả góp tiêu dùng của một số ngân hàng bây giờ:
Cho Vay trả góp theo lương công ty tài chính Prudential: Lãi suất nhất thiết từ 0,8-1.8%/tháng
nhà băng ACB: lãi suất là 12.24%/năm tính theo dư nợ gốc tương đương 21%/năm tính theo dự nợ giảm dần
nhà băng Techcombank: Lãi suất tham chiếu vận dụng 14-16%/năm
ngân hàng Eximbank: Mức lãi suất: 17-20%/năm tính theo theo dư nợ giảm dần. Mức lãi suất xác thực phục thuộc vào khoản vay, đối tượng khách hàng và lãi suất thị trường

Vay trả góp theo lương nhà băng VP Bank: Từ 18-32%/năm theo dư nợ giảm dần, định kỳ 3 tháng thay đổi 1 lần, lãi suất ưu đãi 1.42%/ tháng đối với khách hàng sở hữu Bảo hiểm nhân thọ > 1 năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét