Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

TƯ VẤN CHỌN MUA KÉT SẮT PHÙ HỢP CHO MỌI NHÀ


Hiện nay, két sắt đã trở nên đồ vật quen thuộc của phổ biến gia đình Việt Nam bởi nhu cầu chứa giữ và bảo kê tài sản tại gia càng ngày càng tăng cao.
Trên thị trường Việt Nam đang sở hữu hồ hết mẫu két sắt gia đình mang những tính năng, kích thước, bề ngoài, chất lượng và mức giá khác nhau. sở hữu thể chia thành 2 chiếc sản phẩm: két sắt du nhập (từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Đức…) và két sắt cung cấp nội địa. Két sắt nhập cảng thường sở hữu giá cao hơn so với két sắt nội địa, ngoài ra những sản phẩm nhập trong khoảng Hàn Quốc lại có giá vừa túi tiền, ngoài mặt đẹp và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

1. Nên sắm két sắt với kích thước vừa có nhu cầu sử dụng


Két sắt chống cháy – mua trả gópthiết bị an ninh

Thông thường các két sắt được ngoại hình sử dụng trong gia đình sở hữu khối lượng từ 10kg – 150kg (tuỳ vào kích thước to nhỏ và chất liệu thân két). với việc lưu trữ 1 số ít của cải, thủ tục, gia đình không nên lựa chọn những cái két sắt quá to dành cho các đơn vị, công ty vì vừa gây phung phá, vừa tốn diện tích phòng. ko phải những két sắt nhỏ sẽ kém an toàn hơn két sắt lớn. Vì đầy đủ các két sắt xịn đều được cung cấp đạt tiêu chuẩn an toàn về khoá và khả năng chống cháy, chỉ cần quý khách hàng tậu được địa chỉ bán tin cậy. tuy nhiên, nếu mua két sắt để ngoài, quý quý khách nên mua mẫu có khối lượng nặng (trên 80 kg) để gây khó khăn cho kẻ gian giả dụ muốn vận chuyển két đi nơi khác. giả dụ sử dụng két sắt nhỏ, nhẹ, nên sắm két sắt âm tường.

2. Nên tậu két sắt mang chỉ số an toàn và chỉ số chống cháy cao

Mua két sắt có chỉ số chống cháy cao - Bán trả góp các loại két sắt
Phổ thông quý khách vẫn nhầm lẫn 2 chỉ số này có nhau. với phổ thông két sắt an toàn về hệ thống khoá, bản lề, chốt trong… Nhưng lại ko sở hữu khả năng bảo kê tài sản trong trường hợp có hoả thiến. những két sắt được mẫu mã đúng tiêu chuẩn sẽ gồm lớp chống cháy đặc biệt giữa 2 lớp vỏ thân két sắt. Lớp chống cháy sở hữu tác dụng ngăn truyền nhiệt và gây cháy trong lòng két. những Két sắt hàn quốc: Kumho, Golden do Phú Tài sản xuất đều mang tính năng chống cháy, chịu đc nhiệt độ trên 1000oC chỉ cần khoảng hai giờ đồng hồ. khách hàng nên lưu ý trên thị trường đã xuất hiện các két sắt làm cho giả, bên trong nhồi hầu hết cát để tăng cân nặng và chúng ko mang khả năng chống cháy.

3. Nên tìm các két sắt mang hệ thống khoá thiết kế sáng tạo

Trên thị trường sở hữu những cái két sắt Hàn Quốc khoá vân tay, khoá thẻ từ, khoá điện tử, khoá cơ sáng tạo. tuy nhiên, người dùng tỏ ra ưa chuộng hơn với loại khoá điện tử và khoá cơ. Bởi khoá vân tay thường mang tuổi thọ ko cao bằng, dù rằng chúng chính xác mang độ bảo mật cao nhưng cũng thường xảy ra các lỗi phần mềm.
Dịch vụ thường kết hợp: khoá điện tử với ổ khoá chìa, khoá cơ mang ổ khoá chìa, hoặc cả 3: khoá cơ, khoá điện tử, khoá chìa trên một két sắt để tạo sự thuận tiện tối đa cho người dùng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét