Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

3 tính năng được người dung ưa thích trên Samsung Galaxy Tab A6 10.1

Galaxy Tab A6 10.1 inch mang phổ biến tính năng được cải tiến nhằm tăng nhu cầu giải trí và tương trợ công việc cho người mua.
có rộng rãi ưu điểm trong kiểu dáng, Galaxy Tab A6 10.1 inch được bán tại Việt Nam mang giá 7,99 triệu đồng đi kèm hai chọn lọc màu sắc là trắng và đen.
Galaxy Tab A6 10.1 - Trả góp viễn thông

Phím đa nhiệm Recent Keys

Multi Window trên Galaxy Tab A6 10.1 inch cho phép chạy cùng lúc nhiều chương trình trên cộng một màn hình, tương tự như việc mở phổ thông cửa sổ trên máy tính. Tính năng này hữu ích cho những tuổi teen muốn khiến cho nhiều việc cùng lúc mà ko sợ bị đứt quãng.
Để bật chức năng Multi Window, quý khách nhấn giữ vào phím đa nhiệm Recent Keys ở bên trái phím Home, chọn các chương trình muốn hiển thị rồi kéo thả theo kích thước mong muốn. Để quay về chế độ hiển thị thông thường, các bạn nhấn phím Home thêm một lần nữa.

Màn hình tự điều chỉnh độ sáng

Đáp ứng thói quen bằng máy tính bảng vào ban đêm, Galaxy Tab A6 với màn hình thay đổi độ sáng ở mức dịu nhẹ, thích hợp có mức chịu chứa của mắt. Về nguyên tắc, màn hình của này sẽ tự động điều chỉnh độ sáng trong đêm tối, tạo ra bước sóng an toàn nhất đến mắt. Theo chậm triển khai, mắt sẽ hạn chế trạng thái điều tiết xuống mức rẻ nhất, không gây ra trạng thái mỏi mắt lúc dùng lâu.
có kích thước to, màn hình cho hiển thị những icon và font chữ hợp lý để mắt ko phải hội tụ quá mức vào 1 thời điểm. do vậy, cái máy tính bảng này giúp khách hàng thả phanh hơn khi mà xem video, đọc sách, báo điện tử.

Pin dung lượng to 7.300 mAh

Galaxy Tab A6 10.1 sử dụng viên pin dung lượng lớn 7.300 mAh. phối hợp mang phần mềm được tối ưu dựa trên nền móng Android 6.0, thiết bị đảm bảo cho nhu cầu dùng suốt một ngày. lúc máy gần hết pin nhưng không thể kết nối sở hữu bộ sạc, quý khách với thể chuyển sang chế độ siêu tiết kiệm pin (Ultra Power Saving Mode). lúc chậm triển khai, máy sở hữu thể hoạt động trong 24 giờ mang 10% pin.
Để chuyển sang chế độ này, khách hàng truy nã cập vào Cài đặt (Settings), Pin (Battery) và chuyển trạng thái On tại chế độ “Siêu tiết kiệm pin” (Ultra Power Saving Mode). bên cạnh đó, đồ vật có đa dạng điểm mạnh dùng cho nhu cầu giải trí của người dùng như bộ xử lý Exynos 8 nhân xung nhịp 1.6 GHz cùng 2 GB RAM, màn hình độ phân giải Full HD sắc nét.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét