Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

5 hãng két sắt tốt an tòa giá rẻ đáng nên mua

Với điều kiện tầng lớp ngày một phức tạp, tệ xã hội tồn tại khắp mọi nơi. Đặc biệt là việc móc túi, móc túi xảy ra ngày một tinh vi. Bạn muốn lưu trữ hồ sơ quan trọng, hay chỉ là muốn cất tiền của do công sức mình làm ra. Bạn không biết làm sao để bảo quản chúng ngoài những tên cướp tinh xảo, thì két sắt là một sự chọn lựa có lí. Trên thị trường giờ, có nhiều loại két sắt, bạn không biết tuyển lựa két sắt như thế nào là hiệp, là đảm bảo. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số loại két sắt an toàn, đảm bảo cho bạn.

1. Két sắt Hòa Phát - trả góp thiết bị an ninh


Các sản phẩm của tập đoàn Hòa Phát luôn là sự chọn lọc hàng đầu của mọi nhà. Két sắt Hòa Phát được sinh sản theo công nghệ tiên tiến và bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng an toàn. Két sắt Hòa Phát được thiết kế đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chức năng. Két sắt được sử dụng linh kiện hiện đại, bền với mọi điều kiện thời tiết. Có thể chống cháy, chụi được mọi sự tác động từ bên ngoài. Bên cạnh các các tính năng đó là thì két sắt Hòa Phát được thiết kế với nhiều kiểu khóa như: bản lề nối, bản lề ngoài. Các dòng sản phẩm của két sắt Hòa phát như: két sắt Hòa Phát AK72-BLN, két sắt Hòa Phát KS50N-DT,… giá của két sắt Hòa Phát dao đông từ 3 triệu đến 6 triệu. Khi sử dụng két sắt Hòa Phát bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
2. Két sắt Việt Tiệp
Khi mua két sắt bạn không nên bỏ qua két sắt Việt Tiệp. Két sét Việt tiệp với công đoạn đúc công phu, chống cháy và chống phá. Két sắt Việt Tiệp thích hợp cho mọi gia đình với thiết kế nhỏ gọn, trải qua. khi mua két sắt Việt Tiệp bảo đảm phí tổn và an toàn khi sử dụng. trên thị trường hiện giờ có nhiều dòng sản phẩm két sắt của Việt Tiệp như: két sắt việt Tiệp K20-DT, két sắt Việt Tiệp GA26-DT,…. Két sắt Việt Tiệp với thiết kế khóa đa năng như khóa và mật mã, hoàn toàn bảo đảm khi sử dụng.

3.Két sắt Solid
Với công nghệ sinh sản trên công nghệ Nhật bản, theo dây chuyền đương đại thi két sắt Solid là sự tuyển lựa đúng đắn. Với thiết kế nhỏ gọn, an toàn và đảm bảo thì két sắt Solid là sự chọn lọc hàng đầu. Với các linh kiện hiện đại an toàn thì két sắt Solid đã khẳng định vị thế của mình. Két sắt Solid với các kiểu dáng đứng nằm khác nahu thì két sắt Solid có lí cho mọi không gian. Các khóa được thiết kế công phu, hiện đại và an toàn. Các dóng sản phẩm két sắt Solid giờ trên thị trường như: két sắt Solid sls 52c, két sắt Solid safe, két sắt Solid sls,….

4. Két sắt Truly
Một sản phẩm két sắt nữa cũng được sinh sản theo công nghệ Nhật Bản, trên dây chuyền đương đại là két sắt Truly. Két sắt Truly có các khả năng vượt trội hơn so với các sản phẩm két sắt khác. Két sắt Truly có khả năng chịu nhiệt lên đến trên 1000 độ, và tự động khóa sau năm lần nhập sai mật mã. Với thiết kế an toàn và bảo đảm thì két sắt Truly là sự lựa chọn đúng đắn. trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm của két sắt Truly như: két sắt Truly TSD-1770, két sắt Truly Gold TLC42C, két sắt Truly 575,…. Giá của két sắt Truly trên thị trường bây giờ khoảng từ 3 triêu đến 9 triệu.

5. Két sắt Việt Đức
Két sắt Việt Đức được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ hiện đại và đạt chuẩn quốc tế, két sắt Việt Đức được trao nhận hàng Việt Nam chất lượng cao. Ket sắt Việt Đức là két sắt hàng đầu Việt Nam. Với thiết kế sáng ý như báo động thì két sắt Việt Đức luôn mang đến cho bạn sự an toàn khi sử dụng. các dòng sản phẩm của két sắt VIệt Đức trên thị trường bây giờ la : két sắt Việt Đức KS 468-2KH, két sắt Việt Đức KP100- 1HK,…. Giá của két sắt Việt Đức hiện thời trên thị trương khoảng từ 3 triêu đến 10 triệu. két sắt Việt Đức là sự lựa chọ hợp lí khi bạn muốn mau két sắt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét