Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

8 app tính phí đang được dùng miễn phí cho IOS

8 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có hạn, dĩ nhiên mốc thời kì này không được các nhà phát triển tiết lộ. thành thử, các bạn dùng iPhone và iPad hãy nhanh tay chọn lọc vận dụng nào phù hợp và tải về ngay, còn không thì tải về hết luôn cũng được.

Nếu có ứng dụng nào tải về không được, hoặc không thấy hiển thị như ảnh chụp màn hình bên dưới, hãy chuyển sang mục Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về nhé!


1. Rainbow

Rainbow giúp đổi mới giao diện và màu sắc bàn phím trên iPhone, iPad theo sở thích của bạn.
XEM THÊM: TRẢ GÓP VIỄN THÔNG

2. Brutal Street

Các cuộc chiến tranh băng đảng đẫm máu nhất trên đường phố đã bắt đầu. Đây là thể loại game ARPG mới mà bạn không nên bỏ qua.

3. Piano Tutor for iPad

Đây là vận dụng giúp bạn chơi đàn piano tốt nhất trên iPad.

4. Symmetrica

Symmetrica là tựa game hình học không gian, đòi hỏi bạn phải tụ hội sức mạnh để bắn các viên đạn màu xanh đến các hình tròn màu trắng một cách chuẩn xác.

5. Endless Ducker

Thuộc loại thể game chạy không ngừng, bạn phải điều khiển nhân vật tránh các trở ngại vật xuyên suốt trên đường đi để đạt được số điểm cao nhất.

6. My Tiny Heroes

Điều khiển siêu anh hùng của bạn và chống chọi chống lại sức mạnh của bóng tối trong tựa game RPG đầy sáng tạo, vui nhộn này!

7. Morgul - The endless dungeon

Không chỉ thuộc thể loại xiêu dạt, mà Morgul cũng là một tựa game nhập vai theo lượt truyền thống. Thu thập và phát triển nhân vật, tìm thiết bị, tìm kho tàng và hẳn nhiên bạn phải sống sót.

8. EmojiCamera

EmojiCam là ứng dụng chụp ảnh theo phong cách sticker vui nhộn và đơn giản. Chụp ảnh vui vẻ với gia đình và bạn bè sau đó tùy chỉnh các biểu tượng Emoji tương ứng cho khuôn mặt của từng thành viên, và những ảnh chụp đồ ăn hay phong cảnh chẳng hạn...



0 nhận xét:

Đăng nhận xét