Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Top 5 Tivi giá rẻ đáng mua nhất 2016

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi có độ phân giải đạt chuẩn HD, với mức giá bừa bãi phải chăng? Dưới đây, là  top 5 tivi HD giá rẻ, cho bạn thêm thông tin tham khảo khi chọn mua tivi nhé.

1. Tivi Asanzo 25 inch 25T350 - Hỗ trợ mua trả góp tivi


Với độ phân giải HD cùng công nghệ ánh sáng tự nhiên độc đáo của Asanzo, tivi HD không chỉ tái hiện lại các hình ảnh một cách rõ nét, mà còn có thể tăng cường độ tương phản, giúp các hình ảnh được nhãi nhép, tươi tỉnh hơn.
Không chỉ vậy, chiếc tivi HD đến từ thương hiệu Asanzo còn được trang bị khả năng giả lập âm thanh vòm Virtual Surround cùng 2 loa tổng công suất lên đến 10 W, mang đến những nhạc điệu, âm thanh được mô phỏng trung thực, hoành tráng.

2. Tivi Skyworth 24 inch 24E510

Tivi 24" Skyworth 24E510 - trả góp điện tử

Với kích thước nhỏ gọn 24 inch, tivi Skyworth E510 không chỉ giúp người dùng thuận lợi cho việc bố trí, di chuyển, đồng thời giúp hà tằn hà tiện được khoảng không gian phòng, mà không sợ bị chiếm quá nhiều diện tích.
Không chỉ vậy, với công nghệ tăng cường màu sắc 10 bit, Công nghệ đèn nền ma trận, cho tivi khả năng cải thiện chất lượng hình ảnh. Nhờ đó, chiếc tivi HD này có thể tái hiện được chiều sâu tốt hơn, mang đến bạn góc nhìn chân thật.
Ngoài ra, chiếc tivi HD này còn được trang bị đầu thu DVB-T2, cho phép người dùng thu được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao mà không cần phải tốn thêm chi phí lắp đặt đầu thu.

3. Tivi Toshiba 24 inch 24S2550

Tivi Toshiba 24S2550 thu hút người dùng với thiết kế kim khí nguyên khối và tông màu đen nổi trội.
Toshiba S2550 sở hữu màn hình 24 inch nhỏ gọn, cùng độ phân giải HD, kết hợp với công nghệ CEVO Engine, cho phép tivi HD tái hiện hình ảnh giống với nguyên bản, cho bạn khám phá những hình ảnh chân thật, tự nhiên.
Chưa dừng lại ở đó, tivi HD của Toshiba còn được trang bị công nghệ Dolby Digital Plus tiên tiến, mang đến người nghe âm thanh đa kênh chất lượng và sống động hơn bao giờ hết.

4. Tivi Asanzo 29 inch 29S520

Tivi Asanzo 29 inch 29S520 sở hữu thiết kế đương đại, cứng cáp, cùng màn hình được trang bị phân giải HD với công nghệ ánh sáng thiên nhiên đời III tiền tiến của Asanzo, giúp thể hiện rõ từng khung hình sắc nét, màu sắc rất gần gũi, tự nhiên.
phối hợp với đó là công nghệ Virtual Surround Plus, cho phép tivi HD tạo ra âm thanh vòm sống động. Khi đó, hiệu ứng âm thanh sẽ được phát ra từ nhiều hướng và đưa người nghe vào thế giới âm thanh chân thực như đang thưởng thức trực tiếp.

5. Tivi LED LG 24LF450D

LG 24LF450D vấn người dùng với thiết kế Slim & Narrow độc quyền đến từ LG, mẫu mã quyến rũ, siêu mỏng cho phép bạn dễ dàng đặt tivi ở bất kì không gian nào.
Tivi LG được trang bị chip xử lý Triple XD Engine mạnh mẽ, giúp tivi HD tái tạo hình ảnh rõ nét với màu sắc rỡ ràng, sống động. Với tivi HD của LG, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức tận hưởng hàng loạt bộ phim đặc sắc, những trận cầu kinh điển đầy quyến rũ với khả năng hiển thị sinh động, hút.
Chiếc tivi HD này còn được trang bị 2 loa với hiệu ứng âm thanh Stereo ấn tượng, cho phép bạn thỏa sức tận tượng không gian âm nhạc lý tưởng ngay tại nhà.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét