Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Tư vấn mua két sắt - thiết bị an ninh cho gia đình


Hiện nay, két sắt đã trở thành đồ vật thân thuộc của nhiều gia đình Việt Nam bởi nhu cầu cất giữ và bảo vệ tài sản tại gia ngày càng nâng cao cao.
Trên thị phần Việt Nam đang sở hữu đa số loại két sắt, hoặc có bán tra gop thiet bi an ninh phù hợp gia đình có các tính năng, kích thước, ngoài mặt, chất lượng và giá bán khác nhau. với thể chia thành 2 cái sản phẩm: két sắt nhập cảng và két sắt cung cấp nội địa. Két sắt du nhập thường sở hữu giá cao hơn so có két sắt nội địa, bên cạnh đó những sản phẩm nhập từ Hàn Quốc lại với giá vừa túi tiền, bề ngoài đẹp và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nên tìm két sắt có kích thước vừa sở hữu nhu cầu dùng

Nên chọn kích thước két sắt phù hợp - Bán trả góp các loại két sắt

thường nhật các két sắt được mẫu mã sử dụng trong gia đình mang khối lượng trong khoảng 10kg – 150kg. với việc lưu trữ một số ít của cải, giấy má, gia đình ko nên chọn lựa những chiếc két sắt quá to dành cho các tổ chức, công ty vì vừa gây phao phí, vừa tốn diện tích phòng. không hề những két sắt nhỏ sẽ kém an toàn hơn két sắt to. Vì gần như các két sắt chính hãng đều được sản xuất đạt tiêu chuẩn an toàn về khoá và khả năng chống cháy, chỉ cần quý các bạn tìm được địa chỉ bán tin cậy. bên cạnh đó, nếu như tìm két sắt để ngoài, quý quý khách nên tìm cái với khối lượng nặng (trên 80 kg) để gây khó khăn cho kẻ gian nếu như muốn vận chuyển két đi nơi khác. giả dụ sử dụng két sắt nhỏ, nhẹ, nên tậu két sắt âm tường.

Nên tậu két sắt với chỉ số an toàn và chỉ số chống cháy cao

nhiều người mua vẫn nhầm lẫn 2 chỉ số này sở hữu nhau. mang phổ biến két sắt an toàn về hệ thống khoá, bản lề, chốt trong… Nhưng lại không với khả năng bảo kê tài sản trong trường hợp với hoả hoán vị. các két sắt được ngoài mặt đúng tiêu chuẩn sẽ gồm lớp chống cháy đặc biệt giữa hai lớp vỏ thân két sắt. Lớp chống cháy sở hữu tác dụng ngăn truyền nhiệt và gây cháy trong lòng két. các Két sắt hàn quốc: Kumho, Golden do Phú Tài sản xuất đều với tính năng chống cháy, chịu đc nhiệt độ trên 1000oC chỉ cần khoảng hai giờ đồng hồ. khách hàng nên lưu ý trên thị trường đã xuất hiện những két sắt làm giả, bên trong nhồi đông đảo cát để tăng cân nặng và chúng ko có khả năng chống cháy.

Nên tìm những két sắt với hệ thống khoá mẫu mã sáng tạo

Trên thị phần sở hữu những chiếc két sắt Hàn Quốc khoá vân tay, khoá thẻ trong khoảng, khoá điện tử, khoá cơ sáng tạo. bên cạnh đó, các bạn tỏ ra ưa thích hơn sở hữu loại khoá điện tử và khoá cơ. Bởi khoá vân tay thường sở hữu tuổi thọ không cao bằng, dù rằng chúng chính xác sở hữu độ bảo mật cao nhưng cũng thường xảy ra các lỗi phần mềm.
nhà sản xuất thường kết hợp: khoá điện tử mang ổ khoá chìa, khoá cơ mang ổ khoá chìa, hoặc cả 3: khoá cơ, khoá điện tử, khoá chìa trên một két sắt để tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng




0 nhận xét:

Đăng nhận xét