Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

3 tivi thông minh giá rẻ rất nên mua trong dịp cuối năm


Bạn muốn mua một chiếc Smart tivi để Tết này cùng gia đình xem phim, nghe nhạc thoả thích nhưng lại e ngại vấn đề giá cả? Đừng lo lắng, vì Điện máy XANH sẽ giới thiệu bạn 3 chiếc Smart tivi có mức giá chưa tới 7 triệu để bạn có thể tậu ngay Tết này. 

1. Smart Tivi Samsung 32 inch UA32K5300 - trả góp tivi


Samsung K5300 là một trong những dòng Smart tivi có mức giá dễ chịu nhất mà Samsung ra mắt năm 2016.  Tivi có thiết kế mới lạ trẻ trung so với những chiếc Smart tivi Samsung khác, chân đế có thể linh hoạt bố trí theo 2 kiểu tuỳ ý thích của bạn.
UA32K5300 có kích thước màn hình nhỏ 32 inch nhưng được Samsung rất ưu ái khi trang bị độ phân giải Full HDrất sắc nét cùng các công nghệ hình ảnh như Micro Dimming hay Digital Clean View có công dụng khử nhiễu và tăng cường sự sắc nét và sống động trên mỗi khung hình.
Chiếc tivi có thể đáp ứng được nhu cầu tiêu khiển của mọi thành viên trong gia đình bạn ngày Tết, với khả năng kết nối mạng để đọc báo, nghe nhạc (Nhạc của tui), xem phim (HD Việt, FPT Play, Zing TV, NetFlix, YouTube)... Thêm vào đó là các tính năng kết nối không dây khá là tiện như điều khiển tivi bằng điện thoại năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi.
Đặc biệt từ nay đến hết ngày 28/1/2016 khi mua tivi này bạn sẽ được tặng 1 năm sử dụng trương mục VIP của ứng dụng Fim+ với kho phim chất lượng cao, đặc biệt là các bộ phim Việt chiếu rạp vốn khó tìm trên mạng.

 2. Smart Tivi LG 32 inch 32LH604D - trả góp điện tử


Đây là mẫu tivi sáng ý giá rẻ LG ra mắt năm 2016, với đầy đủ các tính năng giải trí là thế mạnh của LG như: giao diện WebOS dại, đẹp mắt và dễ dùng; kho ứng dụng phong phú đáp ứng các nhu cẩu nghe nhạc, đọc báo, xem phim, chơi game; điều khiển bằng điện thoại qua vận dụng LG TV Plus, chiếu màn hình điện thoại lên tivi mà không cần cáp...
ngoại giả, chiếc tivi này cũng gây ấn tượng với hình ảnh khá tự nhiên và "thật". Độ phân giải HD kết hợp với công nghệ giảm nhiễu Triple XD Engine giúp TV có độ nét tốt. Thiết kế tivi đơn giản, đương đại, mặt sau là các cổng kết nối phổ thông như: USB, HDMI, Optical, AV... để bạn thoải mái kết nối với các thiết bị khác và tiêu khiển dịp Tết này.

 3. Smart Tivi TCL 32 inch L32P1-SF

TCL P1 32 inc sẽ là tuyển lựa tốt nếu bạn đang có nhu cầu mua tivi Android giá rẻ. Dòng tivi với thiết kế hiện đại, cứng cáp và trải qua này sẽ là điểm nhấn đắt giá cho không gian phòng khách nhà bạn Tết này.
Với chiếc tivi này, TCL đã trang bị công nghệ hình ảnh ánh sáng tự nhiên. Theo hãng thì công nghệ này sẽ phát ra những ánh sáng gần giống với thiên nhiên, cho bạn cảm giác thực tiễn và gần gụi khi xem song song cũng hạn chế được sự mỏi mắt nếu nhìn TV lâu.
TCL P1 là một dòng tivi Android cho bạn khả năng kết nối mạng để khai thác nhiều ứng dụng giá rẻ. Bên cạnh trình duyệt web, YouTube, Zing TV, FPT Play, Facebook... cùng nhiều vận dụng khác trong khi app thì chiếc tivi này cũng cho phép cài thêm vận dụng bên ngoài bằng file apk. Chẳng hạn nếu bạn thích xem phim online, thì có thể cài thêm HDViet, HayhayTV... để thả sức xem phim Tết này.

Ngoài ra, tivi cố nhiên cũng chẳng thể thiếu các tính năng khác như: tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2,  điều khiển bằng điện thoại, chiếu điện thoại hoặc là gởi hình lên tivi... Đặc biệt tivi có tích hợp bluetooth cho phép bạn dễ dàng kết nối tivi với loa không dây để nghe nhạc, xem phim với âm thanh to hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét