Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Android Tivi Sony 75 inch - thiết kế siêu mỏng

Thêm vào đó, tivi nổi trội với kiểu dáng sắc sảo, viền màn hình thuôn (1.2 cm) cùng chân đế kim khí cứng cáp.

 Tivi 4K siêu nét, hình ảnh 4K X-Reality Pro - Mua tivi trả góp

Nguồn nội dung chưa đạt chuẩn 4K (HD, Full HD) khi chiếu trên tivi sẽ được xử lý sao cho đạt được sự rõ nét gần giống 4K.

Hình ảnh đạt chuẩn HDR

Tivi đạt độ tương phản mạnh ở các vùng sáng - tối, hình ảnh hiển thị sắc nét chi tiết đến từng điểm ảnh.
Tivi sẽ phát huy tối đa sức mạnh hình ảnh nếu nguồn nội dung bạn xem đạt chuẩn HDR. Nếu chưa đạt, tivi cũng sẽ nâng cấp để gần giống HDR nhất.

Android tivi Sony nhiều tính năng tiêu khiển đặc sắc

Tivi sử dụng hệ điều hành Android dành riêng cho tivi, với các tính năng và vận dụng đã được Google tối ưu. Bạn có thể kết nối mạng cho tivi để nghe nhạc qua Zing Mp3 hay Google Play Music. Hoặc bạn có thể xem phim, xem tivi online qua FPT Play, HTV Online, Netflix, Zing TV... và rất nhiều ứng dụng khác đang chờ bạn khám phá.
Trên remote đi kèm tivi có tích hợp micro, bạn có thể nhấn vào để nói và khoảng. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng tính năng này phê chuẩn vận dụng Sony & TV SideView.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua nhiều tính năng kết nối không dây tiện lợi

Trên chiếc tivi này, Sony đã trang bị các công cụ san sẻ tiện ích mà không cần bất kỳ dây cáp nào:
- Chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua Screen Mirroring (dùng tốt trên Android, Windows Phone còn chợp chờn, iPhone không dùng được. Thay vào đó, bạn hãy thử: 4 cách kết nối iPhone với tivi).
- chia sẻ hình ảnh qua Photo Share (kết nối qua Wifi Direct nên nhà bạn không có mạng vẫn dùng được tính năng này).
- Chiếu màn hình điện thoại, máy tính bảng, laptop lên tivi bằng Google Cast.

Điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng Video & TV SideView

Lưu ý: áp dụng này có trên điện thoại Android, iPhone còn Windows Phone chưa có.

Kết nối tivi với tay cầm chơi game

Lưu ý: Không phải tay cầm nào tivi cũng nhận, do đó tốt nhất bạn hãy gọi đến tổng đài Sony để được tham mưu loại hiệp nhất.

Kết nối tivi với dàn máy, đầu đĩa, USB, laptop...

ngoại giả, bạn cũng có thể kết nối chuột, bàn phím để thao tác trên tivi tiện hơn tuy nhiên khả năng hỗ trợ không tốt lắm (chuột còn hạn chế, không thao tác được trên trang chủ).
Tivi cũng tích hợp bluetooth tuy nhiên không phải để chuyển hình, nhạc, phim và cũng không kết nối với loa bluetooth được, mà dùng để kết nối với các thiết bị như chuột bàn phím bluetooth, tay cầm chơi game bluetooth.
 Android Tivi Sony 75 inch KD-75X8500D có thiết kế màn hình cực rộng, hình ảnh đạt chuẩn HDR cùng hệ điều hành Android nhiều tiện ích, đích thực là chiếc tivi đẳng cấp dành cho ngôi nhà đương đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét