Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT HÃNG NÀO MỚI BẢO ĐẢM AN NINH

Giờ trên thị trường có quá nhiều camera, khiến bạn không khỏi đắn đo “không biết chọn camera của hãng nào?”. Đúng vậy, như người ta thường nói “Tiền nào của nấy” nhưng vấn đề đặt ra ở đây là:
- Bạn là người chưa hiểu biết gì về camera? Không biết chọn lắp camera quan sát của hãng nào?
- Bạn lo sợ mua loại camera đắt tiền nhưng lại không đúng chất lượng, đúng giá tiền mà bạn phải bỏ ra?

Sự cạnh tranh ác liệt khiến vô kể thương hiệu camera được ra đời nhằm mục đích vô hiệu hóa cạnh tranh với quá nhiều thương hiệu như:
  • Camera cao cấp chuyên dùng cho dự án có từ lâu đời bao gồm các thương hiệu: Axis, Panasonic, Vivotek, Bosch, Sony, Samsung (đây là những thương hiệu có từ lâu đời với giá thành cao ngất ngưởng... và chỉ bán cho dự án chứ không bán cho khách mua lẻ)
​Camera thị trường trung cấp có thương hiệu lớn: Camera Avtech, HD Paragon, Vantech, Hdtech, HIKVISION, Dahua
​Camera thương hiệu tự phát bao gồm vô khối những thương hiệu nhỏ lẻ trên thị trường Việt Nam. (đây là những thương hiệu nhập cảng linh kiện từ Trung Quốc sau đó về tự ráp thành sản phẩm tung ra thị trường)

Vậy nên chọn camera quan sát hãng nào?

1. Camera nhập khẩu 100%: bao gồm các dòng Camera Avtech (Nhập Đài Loan) - Camera Panasonic (Nhập từ Trung Quốc và Hàn Quốc) - Camera Dahua, Camera HIKVISION....
♦ Ưu điểm: kiểm tra chất lượng sẽ kỹ hơn, vì đây là hàng xuất khẩu, tất nhiên không hãng nào muốn sản phẩm mình có lỗi
♦ tội lỗi: đôi khi xảy ra lỗi (khá ít nhưng không phải là hoàn toàn không có), sẽ khó khăn trong việc thay thế linh kiện, bảo hành sản phẩm phải chờ đợi khá lâu. hoài nhập cảng cao => giá thành cao
2. Camera nhập khẩu linh kiện, ráp tại Việt Nam: Vantech, Questek, HDTECH…. (Linh kiện Đài Loan, lắp ráp tại Việt Nam)
♦ Ưu điểm: Nhà máy sản xuất đặt tại Việt Nam, khả năng linh hoạt trong vấn đề bảo hành, bảo trì, thay thế linh kiện khi xảy ra sự cố hỏng nặng. uổng sinh sản thấp => giá thành thấp
♦ tội: rà soát chất lượng không kỹ càng, đôi lúc bị lỗi là điều không thể tránh khỏi.

Cửa hàng cung cấp sản phẩm:

Có lẽ đây là phần mà bạn nên quan tâm nhiều nhất, khi chọn mua camera, bạn nên xem xét tầm lớn của cửa hàng cung cấp camera cho bạn. Giá cả cạnh tranh từng chút một khiến một số các cửa hàng cung cấp, lắp đặt camerachỉ chạy theo giá cả, bán với giá rất thấp để thu hút khách hàng với những lời hứa đủ điều... nhưng sau đó lại để lại một hình ảnh xấu cho cả doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét