Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Samsung giới thiệu nhà cung cấp cá nhân trên Tivi thông minh


Tại hội chợ dùng điện tử CES 2017 sắp đến đây, Samsung dự kiến sẽ ra mắt những nhà cung cấp cá nhân trên Smart tivi của mình có chỉ tiêu tivi sẽ ngày một thông minh hơn nữa.
Cụ thể ngày 27/12 gần đây, Samsung Electronics đã thông báo tại CES 2017 sẽ giới thiệu 3 nhà cung cấp cá nhân dành cho Smart tivi: Thể thao, Âm nhạc và TV Plus. những dịch vụ này sẽ được sản xuất dựa trên sở thích và thói quen của từng quý khách.
Xem thêm: trả góp tivi
"Tại Samsung, 1 trong các dành đầu tiên bậc nhất chúng tôi Đó là phải đảm bảo rằng chúng tôi luôn chặt chẽ trong việc điều chỉnh những dịch vụ theo các gì quý khách muốn và cần trong khoảng những đồ vật điện tử sáng tạo của mình." – Ông Won Jin Lee, phó chủ toạ mảng kinh doanh trang bị màn hình của Samsung tuyên bố.

Chi tiết những nhà cung cấp mà Samsung với thể cung cấp:
Xem thêm: trả góp điện tử
+ Thể thao: Màn hình tivi sẽ hiển thị gần như thông báo, lịch thi đấu, xem cuộc chiến đang phát sóng... của đội bóng yêu thích chỉ trên 1 trang cá nhân mà bạn đã tuỳ chỉnh, chứ ko cần phải bấm qua hàng chục kênh. Samsung dự định sẽ mở mang các nội dung này bằng việc liên kết sở hữu các bên lớn như NBC Sports, UFC...
+ Âm nhạc: người dùng sẽ tiện dụng kiếm tìm và xác định bài hát đang được phát trên truyền hình, đồng thời bắt buộc các nội dung mới. Samsung cũng sẽ kết liên mang các bên to như Spotify, iHeartRadio, Napster, Deezer, Sirius XM, Vevo, Melon và Bugs.
+ TV Plus: cung ứng nhà sản xuất truyền hình internet cũng như sản xuất chỉ dẫn chương trình điện tử. các bạn sẽ dễ dàng tiếp cận những kênh say mê mà ko cần dùng truyền hình cáp hay bất kì dịch vụ nào khác. Samsung cũng cộng tác mang Fandango Now để mang đến cho quý khách kho hơn 40.000 video gồm phim và những chương trình khác, trong khi mang cả nội dung chuẩn 4K HDR.
Bài liên quan: 

Sản phẩm tivi thông minh hiện nay còn cần thiết cho người dùng ?

CES 2017 sẽ diễn ra tại Las Vegas tính từ lúc ngày 5/1/2017. chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng rõ ràng hơn dịch vụ tư nhân đầy hứa hẹn này của Samsung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét