Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Tivi Ambilux 65 inch đang được quan tâm nhiều từ hãng Philips


Nếu sự xuất hiện của đời tivi có độ phân giải 8K với màn hình cong đang được nhen nhóm như một mối đe dọa tiềm tàng đối với dòng tivi 4K, thì dường như Philips chỉ muốn tập hợp vào công việc sáng tạo của mình mà không hề mảy may bận lòng đến sự thách đố đó. Đại gia công nghệ Hà Lan đang muốn phát triển việc dùng hệ thống đèn nền laser cho tivi UHD. Liệu hướng đi này của Philips có khiến cho khách hàng của họ dạn dĩ hơn trong việc chi trả hay không ?
Xem thêm: trả góp tivi


Dòng tivi Ambilux vẫn là một dòng tivi đáng quan tâm của hãng Philips. Được trang bị một hệ thống máy chiếu Pico với chất lượng ánh sáng đầy huyền hoặc tạo ra một thể thức hình ảnh đầy mới lạ, đem đến sự rung động tuyệt đối từ người dùng. 
HOT: TRẢ GÓP ĐIỆN TỬ
Với việc mở rộng hình ảnh ra phía sau khung hình bằng công nghệ hình ảnh độc quyền Ambilight, Philips đã tạo nên một không gian hình ảnh đầy ma mị và hết sức sinh động, thách thức các đại gia hình ảnh khác bằng sáng tạo độc quyền của mình. song song, mở ra một tương lai mới cho ngành công nghệ hình ảnh.

Android Tivi Sony 75 inch - thiết kế siêu mỏng

Ambilux cho ra một hệ thống đèn LED có khả năng thay đổi ánh sáng liên tiếp với nhiều màu sắc trẻ ranh, cùng màn hình rộng 65 inch, độ phân giải UHD. Nhiều chuyên gia đã quả quyết rằng, sự trải nghiệm hình ảnh này với Ambilux thật giống như một buổi tiệc quang học cho đôi mắt.
Dòng tivi này sẽ được ra mắt tại thị trường Châu Âu trước khi chấm dứt năm. Tuy vậy, cho đến nay Philips vẫn chưa ban bố mức giá cụ thể cho chiếc tivi 65 inch này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét