Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Home Credit- Mua trả góp lãi suất 0% cần những gì?

Các sản phẩm này cuốn được nhiều khách hàng. Chỉ cần đáp ứng được các điều kiện đơn giản này khách hàng đã có thể mua hàng với lãi suất 0%.

Thanh toán giá hàng hóa mua trả góp

Sau khi kí hiệp đồng với Home Credit, khách hàng chỉ cần tính sổ đầy đủ khoản trả trước cho nơi bán. Home Credit sẽ thanh toán phần còn lại của giá bán các sản phẩm đã mua với bên bán.

Trách nhiệm trong việc bán trả góp

Khách hàng được độc lập giải quyết các vấn đề giao tiếp mua và nhận hàng với nơi bán hàng. Home Credit không tham gia việc giao du mua bán hàng hóa của khách, trừ bổn phận tính sổ nêu trên.

Giấy tờ liên hệ đến Hàng hóa

Khi nhu chuồng tiêu dùng của khách hàng vay trả góp mô tô, xe máy thì người vay sẽ được Home Credit cung cấp một bản sao công chứng của giấy chứng thực đăng ký. Sau 15 ngày Home Credit nhận được bản chính, khách hàng sẽ nhận được bản sao đăng kí. Khi kết thúc hợp đồng, nếu có khiếu nại nào về giấy chứng nhận đăng ký xe, khách hàng có kì hạn 2 tháng để gửi về Home Credit.

Sử dụng hàng

Home Credit chỉ cho vay trả góp hàng hóa khi người vay bảo đảm mọi hoạt động khi dùng hàng hóa là hợp pháp. Khách hàng cần đồng ý sử dụng hàng hóa cho mục đích tiêu dùng hợp pháp, thực hiện biện pháp bảo đảm bằng hàng hóa nếu không có sự đồng ý trước bằng văn bản của Home Credit, không định đoạt hàng hóa và mọi thay đổi liên quan đến hàng hóa, sẽ không ảnh hưởng đến các bổn phận của khách theo giao kèo.

Thanh lí hàng hóa khi có vi phạm thực hiện giao kèo

Khách hàng có thể kết thúc giao kèo trước thời hạn với Home Credit. Tuy nhiên nếu có vi phạm trong việc tính sổ các khoản nợ trong thông tin kết thúc hợp đồng trước hạn thì Home Credit có quyền đại diện khách hàng bán hàng hóa bằng cách gửi thông tin thanh lí hàng háo cho khách hàng.
Home Credit có quyền nhận mọi khoản tiền thu được từ việc bán hàng hóa để khấu trừ các khoản nợ còn tồn đọng. Khách hàng sẽ được nhận phần còn lại(nếu có) các khoản thu từ việc bán hàng hóa. Nếu các khoản thu từ việc bán hàng hóa không đủ để chi trả hết các khoản nợ còn tồn đọng, người vay có thể tính sổ khoản nợ còn lại cho Home Credit trong vận hạn 05 (năm) ngày kể từ ngày bán hàng hóa.

Nguồn: Home Credit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét