Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Tivi Sony 43 inch KDL 43W750D - Thiết kế mỏng gọn và sắc sảo

Sony W750D là dòng Internet tivi mà hãng cho ra mắt năm 2016, hướng đến đối tượng người dùng không có quá nhiều nhu cầu tiêu khiển trực tuyến trên tivi, mà cơ bản chỉ là đọc báo, xem phim... 

Thiết kế mỏng và sắc sảo - xem thêm: mua trả góp tivi

Sony KDL-43W750D vẫn mang những dáng dấp đặc trưng trong phong cách thiết kế của Sony: đơn giản, đương đại. Điểm nổi trội trong thiết kế của tivi có nhẽ ở độ mỏng.
Tivi mỏng, thường dễ dẫn đến một chút cảm giác lo âu cho người dùng, sợ tivi dễ ngã. Thật may là trên chiếc tivi này, Sony bố trí chân đế khá kiên cố và kiên cố, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Hình ảnh đẹp, màu sắc tươi

Độ phân giải Full HD cùng những công nghệ hình ảnh hiện đại đã mang đến cho chiếc tivi Sony W750D độ nét tốt, màu sắc phong phú, tự nhiên.
Tuy nhiên một điểm đáng lưu ý trên chiếc tivi này, đó là màn hình không sáng bằng những chiếc tivi cùng mức giá đến từ Samsung hay LG và thiên về tông trầm hơn. Do đó, tivi Sony KDL-43W750D không phải là chọn lựa lý tưởng nếu bạn thích kiểu tivi có màn hình sáng, oắt con.

Âm lượng không quá to, trong và tự nhiên

Bài liên quan: trả góp điện tử
Chiếc tivi này không có thế mạnh về độ to của âm thanh, mà dừng lại ở mức vừa phải. Tuy nhiên bù lại, âm thanh khá rõ ràng, trong trẻo và có độ vang tốt. đây mới là nguyên tố quan yếu, còn về âm lượng, có lẽ chúng ta cũng không cần một chiếc tivi âm to đến mức ù tai làm gì nhỉ?

Đáp ứng được các nhu cầu tiêu khiển cơ bản

Trên tivi Sony W750D 43 inch, bạn có thể xem phim từ YouTube, Zing TV, FPT Play, nghe nhạc từ Zing Mp3 hay chơi một số game nhẹ, đơn giản.
Tivi có một điểm cải tiến so với internet tivi Sony 2015 đó là đã có trình duyệt web. Thật may là Sony đã nhận ra và sớm làm điều này, bởi lẽ trên thị trường tivi giờ hiếm có chiếc tivi kết nối mạng nào lại không có trình duyệt web, nếu Sony không cập nhật sẽ bất lợi trên thị trường tivi.
Về tốc độ xử lý, Sony W750D ở mức được, ổn nhưng chưa nhanh. Do đó khi dùng tivi, bạn lưu ý không nên thao tác quá nhanh, dập dồn, tránh dẫn đến chậm máy.

Nhiều tính năng kết nối tiện lợi

Tivi có đầy đủ các tính năng kết nối phổ quát như USB, HDMI, AV, Optical... để bạn dễ dàng kết nối với dàn máy, đầu đĩa, USB, laptop, loa...
Tính năng Photo Share trên tivi cho phép chuyển hình từ điện thoại lên tivi mà không cần dây cáp, không cần wifi, với tốc độ kết nối khá nhanh và tiện.

ngoại giả, tivi này cũng được tích hợp tính năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi bằng Screen Mirroring tuy nhiên khả năng hỗ trợ chưa cao, khi kết nối hơi chợp chờn.

Bài liên quan: 

Tivi Ambilux 65 inch đang được quan tâm nhiều từ hãng Philips

0 nhận xét:

Đăng nhận xét