Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

4 Điều cần biết về các loại két sắt nổi tiếng hiện nay

Két sắt Hòa Phát, két sắt Việt Tiệp và két sắt Hàn Quốc là 3 cái két sắt được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. các sản phẩm này với kiểu dáng kiểu dáng đẹp, chất lượng phải chăng, độ an toàn và bảo mật cao, đem lại biện pháp bảo kê và chứa giữ tài sản hiệu quả cho những hộ gia đình, tổ chức, cơ quan, khách sạn, ngân hàng…

1.  Thiết kế bề ngoài – trả góp thiết bị an ninh
- Két sắt Hòa Phát: Sản phẩm của Hòa Phát được người dùng thẩm định là có bề ngoài cuốn hút nhất trong 3 dòng két sắt. các loại đều có thiết kế bề ngoài tinh tế, sắc sảo; nước sơn bóng mịn, đem lại vẻ đẳng cấp, sang trọng cho ko gian nội thất.
- Két sắt Việt Tiệp: Két thường mang 2 màu căn bản gồm xám và xanh đậm , ngoài mặt sắc nét, nước sơn sáng bóng, ngoài ra bề ngoài không đẹp bằng két sắt Hòa Phát và két sắt Hàn Quốc.
- Két sắt Hàn Quốc: về ngoại hình, bề ngoài, màu sắc, đem lại phổ biến sự chọn lọc cho khách hàng. ngoại hình đẹp, các loại đều có nét tinh tế, màu sắc đẳng cấp nên được phổ thông khách hàng ưa thích.
- Két sắt Hòa Phát: Trọng lượng két không quá to, thường nghiêng ngả khoảng từ hơn 40kg đến 150kg. Két với trọng lượng không lớn nhưng được cấu tạo bằng vật liệu sắt, thép cứng vững sơn tĩnh điện, đảm bảo an toàn cho két.
- Két sắt Việt Tiệp: Trọng lượng két bạc nghiêng ngả khoảng từ hơn 30kg tới 200kg. bên cạnh đó, lúc tuyển lựa két sắt, người dùng không nên quá đề cao trọng lượng két mà nên lưu ý đa dạng hơn đến các tiêu chí khác như chất liệu cấu tạo, độ an toàn, tính bảo mật của hệ thống khóa.
- Két sắt Hàn Quốc: Két với trọng lượng nhiều, trong khoảng 40 – 50kg cho tới 500kg. lúc chọn két sắt Hàn Quốc, quý khách nên sắm tại những cửa hàng uy tín để chọn mua được sản phẩm chất lượng, mang đến hiệu quả kinh tế khi dùng.
3. Dung tích tiêu dùng
- Két sắt Hòa Phát, Việt Tiệp: hai dòng két sắt này với kích thước nhỏ nên dung tích sử dụng (hay còn gọi là kích thước bên trong) cũng nhỏ hơn so có két sắt Hàn Quốc, thích hợp mang nhu cầu lưu trữ, bảo vệ khối lượng đồ đạc, tài sản ko quá lớn.
- Két sắt Hàn Quốc: các dòng két sở hữu trọng lượng to thường sở hữu dung tích tiêu dùng lớn, phù hợp sở hữu người mua với nhu cầu bảo quản khối lượng tài sản, đồ đạc lớn.
4. Hệ thống khóa
- Két sắt Hòa Phát: Két được đồ vật khóa chìa kết hợp khóa mã hoặc khóa chìa hài hòa khóa điện tử và được gia tăng thêm độ bảo mật, an toàn bằng các chốt khóa chìm. Khóa mã dùng mã số nhà máy cấp tự nhiên và ko đổi được mã, còn với khóa điện tử, quý khách có thể đổi được mã số.
- Két sắt Việt Tiệp: dùng khóa chìa 4 cạnh chống sao chép và ổ khóa điện tử tạo độ bảo mật, độ an toàn cao, kiểm soát an ninh an toàn cho tài sản, các giấy tờ, tài liệu quan yếu của khách hàng.
- Két sắt Hàn Quốc: Được trang bị ổ khóa điện tử và khóa chìa, tạo độ bảo mật cao. ngoài ra, nhiều loại két sắt còn thêm hệ thống báo động tích hợp mang khóa điện tử, lúc mang lực tác động tới khóa sẽ mang còi báo động.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét