Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Apple chuẩn bị tung ra mẫu ipad không viền vào năm sau


Apple có thể tung 3 phiên bản mới vào mùa xuân năm sau. khi đó, iPad mini sẽ không được nâng cấp.
Theo nhà Đánh giá của Barclays, chiếc sản phẩm iPad sẽ được nâng cấp vào mùa xuân năm sau. 3 mẫu iPad mới dự kiến ra mắt vào tháng 3, trong đó đáng chú ý nhất là mẫu iPad màn hình 10,9 inch, kiểu dáng không viền.
iPad không viền – hỗ trợ bán trả góp

Điểm hấp dẫn ở chỗ, iPad 10,9 inch có thể không thay đổi mẫu mã tổng thể so với loại Air 9,7 inch nhưng vẫn gia tăng kích thước màn hình thêm 1,2 inch.
Nguồn sản xuất linh kiện của Apple cho biết cả bản iPad Pro 9,7 inch và 12,9 inch đều sẽ mang phiên bản mới trong lần ra mắt này. Ngoài ra, model 12,9 inch sẽ chẳng hề model cao cấp nhất. Thay vào đó, model này sẽ trang bị cấu hình phổ biến, nhắm đến phân khúc thị trường bình dân hơn.

Hiện chưa rõ phiên bản iPad 10,9 inch sở hữu được trang bị màn hình OLED giống các tin đồn về iPhone 8 vừa qua hay không. Tuy nhiên, việc ra mắt model này cho thấy, Apple đã sẵn sàng cho một kỷ nguyên bao gồm những vật dụng không viền.
iPad mini có thể sẽ ko được nâng cấp. Báo cáo hồi tháng 10 cho thấy, Apple thậm chí với thể khai tử sản phẩm này, dọn đường cho các model màn hình to hơn nhằm gia tăng lợi nhuận thu về.
Mặc dù doanh số liên tiếp giảm trong hai năm qua, nhưng iPad vẫn là chiếc tablet phổ biến nhất trên thị trường có 21,5% (số liệu quý III/2016 của Statista).
Khác với iPhone, nhu cầu nâng cấp iPad của khách hàng rẻ hơn hơi rộng rãi. Cho đến ngày nay, vẫn còn hồ hết người trung thành mang các cái iPad 2, iPad mini đời đầu và ko với ý định nâng cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét