Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Khi mua két sắt cần quan tâm đến điều gì nhất


Vài năm vừa qua thị trường két sắt đã “sống được” nhờ vào nhu cầu ngày càng tăng của người sử dụng. Trên thị trường các chiếc sản phẩm két sắt đang được bày bán có nguồn gốc từ các nước: Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, châu Âu, Việt Nam... có nhiều loại mẫu mã, nhãn hiệu và trọng lượng.

Phần lớn két sắt trên thị trường đều là hàng nhập tiểu ngạch, đi bằng đường biển vào Việt Nam. Hiện nay, bán mạnh và được ưa thích là các thương hiệu của Nhật, Hàn Quốc như: Bauche, Warranty, Diplomat, Bumil, Leeco, Hundae, Daewoo, Booil... những dòng két sắt hiện tại với ngoài mặt đẹp, màu sắc phong phú, ổ khóa mang loại khóa cơ và khóa điện tử. Loại khóa cơ tuy với hình thức trông tương đối xưa, không đẹp nhưng có độ bền cao, đồng thời mã số cơ có thể đổi thay tùy theo ý của người mua, tối thiểu là 10 vòng và những mã số do chủ sở hữu “tự cấp”.
Ðối với dòng két sắt lắp bộ khóa mã điện tử, trông đẹp và tiên tiến. điểm mạnh của dòng khóa này là nếu như bấm mã số sai 3 lần trong khi mở mạch điện sẽ bị ngắt, vô hiệu hóa việc mở tủ. Song, lúc dùng được một thời gian, những nút phiếm sẽ bị mòn ko còn nhạy và “ăn” số, yêu cầu chủ nhân phải thay mới. Cả hai chiếc ổ khóa, ví dụ khách hàng lỡ đánh mất chìa khóa hay vì lý do nào đó mà quên hoặc nhớ lộn mã số, sở hữu thể trở lại nơi bán hàng và trong vòng 2 ngày sau sẽ được dịch vụ cung ứng chìa và mã số mới.
Những két sắt bán trên thị trường hiện nay có thể chịu được sức nóng khoảng 1.000oC liên tiếp trong 2 giờ liền và ví dụ nhiệt độ bên ngoài có sức nóng dưới 1.000oC thì nhiệt độ ở bên trong tủ vẫn không đổi thay. Ðặc biệt, toàn bộ két sắt đều có hệ thống báo động chống trộm. Chỉ cần ảnh hưởng một lực mạnh hoặc bị đi lại đột ngột, hệ thống báo động tự động của két sắt sẽ báo động liên tục (trong vòng 8 giờ) cho tới lúc mang người biết mã số tới giải mã mới ngưng.
Chi phí của két sắt được tính trên trọng lượng của từng chiếc. mức giá trung bình hiện tại khoảng trong khoảng 40.000-60.000 đồng/kg tùy theo thương hiệu và nguyên do. Chính vì với chi phí “chết” như vậy nên các cửa hàng không dám tự động nâng giá. tuy nhiên, để có lãi “kha khá”, phổ quát nơi bán hàng đã sử dụng “chiêu” đổi ổ khóa chính hãng của két bằng ổ khóa Trung Quốc, Ðài Loan với chất lượng kém hơn hoặc sử dụng hàng second-hand “tút” lại rồi chào bán theo giá hàng mới. thành ra khi tậu két sắt - két bạc nên chọn các nơi chuyên doanh uy tín hay các đại lý chính thức của các nhãn hiệu danh tiếng hiện với khá nhiều ở tỉnh thành. Ðồng thời, khi tậu hàng nên đòi giấy bảo hành và bắt buộc nơi bán ghi rõ khởi thủy, chủng cái, đảm bảo hàng mới 100% chưa qua dùng để giảm thiểu phiền toái về sau


0 nhận xét:

Đăng nhận xét