Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Chuyên gia selfie OPPO F1s chuẩn bị ra mắt phiên bản 2017


Chuyên gia Selfie OPPO F1s, 1 trong các loại smartphone thành công nhất của OPPO tại Việt Nam vừa được bất thần "nhá hàng" phiên bản 2017, mang đến những nâng cấp xuất sắc hơn nữa để trở thành lý tưởng.
Oppo F1S - hỗ trợ bán trả góp
Theo đoạn video truyền bá mới nhất vừa được tung lên mạng thì OPPO F1s 2017 được mách nhỏ sẽ với bộ nhớ RAM nâng cấp lên 4 GB và bộ nhớ trong (ROM) lên tới 64 GB (ở phiên bản 2016 là 3 GB và 32 GB) cũng như hai màu vượt bậc nhất là vàng và hồng vẫn xuất hiện đầy đủ.
Vẫn chưa biết OPPO F1s 2017 còn những nâng cấp khác về CPU, màn hình... hay ko ngoài ra trước mắt chúng ta biết phiên bản này sẽ mạnh hơn (về đa nhiệm ứng dụng) cũng như chơi lo thiếu dung lượng lưu trữ cho những bạn có nhu cầu "tự sướng" hàng ngày.
Nếu như OPPO F1s 2017 lên kệ trước hoặc trong ngày 14/2 thì đây cũng sẽ là ngón quà xuất sắc cho những đấng mày râu dành tặng cho người nhà, người yêu của mình.
Xem thêm các tin khác về Viễn thông

Nhắc lại về OPPO F1s (2016), đây là chiếc smartphone tụ hội nhiều yếu tố từ ngoại hình cá tính sở hữu vỏ kim loại, camera trước/sau độ phân giải cao với chế độ chụp cực đẹp, cấu hình chuyên dụng cho rẻ toàn bộ nhu cầu quý khách... đặc trưng là chỉ sở hữu mức giá đa dạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét