Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Chọn camera an ninh cần tham khảo những điều này

Theo mục đích sử dụng ở trên mà camera an ninh trang bị những chức năng chuyên dụng cho thích hợp như xoay-nghiêng, quay ban đêm, khả năng phóng lớn thu nhỏ (Zoom), gắn ngoài trời hay trong nhà... Dưới đây là 1 số dạng camera an ninh tham khảo chọn sắm sau lúc xác định nhu cầu dùng.

Xoay chuyển linh hoạt

Mẫu này mang kích cỡ nhỏ, dùng cho tại nhà hay các cửa hàng bán buôn quy mô nhỏ, có khả năng xoay chuyển - nghiêng hướng quay, phóng lớn - thu nhỏ (zoom).
Một số camera an ninh cao cấp sở hữu thêm khả năng "bắt dính" đối tượng, hướng quay xoay chuyển theo những chuyển động của đối tượng trong một khu vực đứng.

Camera không dây

Những camera an ninh ko dây được ưa thích hiện tại vì ko vướng dây kết nối rườm rà. tuy nhiên, camera ko dây (wireless) chỉ nên dùng lúc bạn mang mạng Internet đủ mạnh để duy trì kết nối, duy trì hình ảnh trong khoảng camera sang máy tính hay smartphone.

Camera quay ban đêm - ngoài trời

Camera an ninh chuyên quay ban đêm ngoài trời dùng công nghệ đèn hồng ngoại. do đó, chú yếu tố tương trợ hồng ngoại ví như cần quay đêm.
Không những thế, camera gắn ngoài cần sở hữu thêm khả năng chống thấm nước hay chống các tác động của môi trường - thời tiết ngoài trời.

Camera chuyên theo dõi chuyển động

Không phải là 1 tính năng cùng thêm như dòng camera an ninh xoay chuyển, dòng camera chuyên theo dõi di chuyển sẽ tụ họp quay hay chụp ảnh liên tục các đi lại lúc nó quét thấy có hoạt động trong khu vực mình giám sát.
Mẫu camera này tiết kiệm đa dạng giờ theo dõi "vô vị", ko giúp ích gì.

Nhận diện thiết kế camera

Bạn sẽ thấy camera dome dùng trong những khu sắm sắm, cửa hàng,... Camera của nó ẩn bên trong lớp kính vòm cầu bảo vệ bên ngoài, xoay chuyển thoải mái nên mọi người đều không biết hướng quay có đang chĩa vào mình hay ko.
chiếc camera "viên đạn" (bullets) được tiêu dùng phổ thông hơn và phù hợp để sử dụng khiến cho camera giám sát trước cửa nhà hay tiếp giáp với khu vực nhà ở.
Mẫu camera truyền chuyên chở trực tiếp hay IP camera nhỏ gọn hơn thường để trên những góc đồ trang hoàng trong nhà.

IP Camera hay Analog

Dù sở hữu dây hay không dây, bạn nên chọn loại camera có hỗ trợ kết nối Internet (IP) để gửi các hình ảnh ghi hình hay theo dõi trực tiếp trong thời gian từ thực máy tính, trên smartphone hay phê chuẩn website dịch vụ.
những camera tương trợ kết nối Internet hay được gọi những thuật ngữ thông dụng như "IP Camera", "NetCam", chúng thường với độ phân giải hơn dòng camera Analog dù loại Analog giá thành phải chăng hơn nhưng chúng luôn cần dây cáp kết nối camera và DVR.

Chất lượng hình ảnh

Như những phản hồi của bạn đọc tuổi trẻ san sẻ các trường hợp "có hình cũng như không" vì chất lượng hình ảnh kém, ko nhận mặt được kẻ trộm. vì vậy, bạn cần chọn chất lượng hình ảnh (hay độ phân giải hình ảnh) nên trong khoảng chuẩn HD (1280 x 720 pixel, hay 720p) trở lên.

Đa dạng hiện nay là chuẩn hình ảnh Full-HD (1080p).

tuy nhiên, đối mang camera an ninh kết nối Internet, chất lượng hình ảnh có thể nén xuống còn cỡ VGA 640 x 480 để giảm băng thông sử dụng. 1 số cho phép hiệu chỉnh chất lượng hình ảnh trong phần thiết lập (Settings / Preferences).
1 số camera an ninh cao cấp tích hợp tính năng bình ổn hình ảnh, theo Đó giảm nhiễu hạt cho ảnh ghi nhận lúc đối tượng chuyển di.

Lưu trữ hình ảnh

Sở hữu đa dạng lựa chọn. Hình ảnh hay video quay được có thể lưu qua thiết bị kết nối như máy tính, ổ USB hay như 1 số nhà cung cấp ngày nay tích hợp nhà sản xuất lưu trữ "đám mây", dữ liệu theo chậm tiến độ được chuyển lên "đám mây" của dịch vụ qua kết nối Internet. người dùng mang thể truy vấn cập vào dữ liệu này trong khoảng bất kỳ đâu sở hữu mạng Internet.

Hệ thống cảnh báo

Những camera an ninh tích hợp tính năng cảnh báo sẽ rất cấp thiết. Tính năng cảnh báo sở hữu thể tự động gửi tin nhắn vào số di động của bạn, gửi email...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét