Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Tivi oled là gì ? Giá thành tivi oled có phải chăng ?

Tivi OLED cho chất lượng hình ảnh xuất sắc, đây là điều ko cần tranh cãi. bên cạnh đó bây giờ, có nhiều bạn việc mua tra gop tivi vẫn ngoài tầm vì nó với giá tương đối đắt đỏ. Vậy vì sao tivi OLED lại sở hữu giá thành cao như vậy?



Tầm giá phân phối tivi OLED cao hơn số đông so sở hữu tivi LED
Ở thời khắc mới manh nha trên thị phần, LG từng gây sốt lúc công bố thông báo để cung ứng tivi OLED 55 inch mức giá bỏ ra sẽ gấp 8 lần so sở hữu tivi LED. từ đây, nhiều công nghệ mới ra đời đã giảm thiểu toàn bộ phi phí, ko còn mất quá nhiều thời gian và tiền nong cho tivi OLED bằng khi mới bắt đầu. bên cạnh đó, dù với giảm tới đâu giá bán dành cho tivi OLED vẫn cao hơn so với tivi LED.
Sở dĩ sở hữu sự chênh lệch này là bởi, 70% giá trị của một mẫu tivi là nằm ở tấm nền màn hình. Mà chiếc tấm nền của tivi OLED là tấm nền hữu cơ tự phát sáng mà không cần đèn như tivi LED.
Xem thêm: mua trả góp thiết bị điện tử
Thử hình dung, nếu như bạn mang 1 căn phòng, việc bạn lắp bóng đèn để chiếu sáng dĩ nhiên là sẽ thuận lợi và ít tốn kém hơn so có việc khiến cả căn phòng tự phát ra ánh sáng.
Bỏ ra 1 số tiền lớn để đầu tư tìm tivi OLED, đương nhiên người mua sẽ nhận lại được một sản phẩm sở hữu chất lượng ấn tượng.
- Tivi cự kỳ mỏng: Do ko cần đèn nền nên tivi OLED sẽ hạn chế đa dạng vật liệu trên tấm nền và giúp tivi mỏng hơn. chậm tiến độ là lý do tivi OLED luôn mỏng hơn tivi LED, và "ngôi vị" tivi mỏng nhất toàn cầu đã luôn rơi vào tay tivi OLED. Chẳng hạn, tại CES 2017 cách đây không lâu, LG đã mang ra mắt 1 cái tivi OLED siêu mỏng (chỉ 2.57 mm) dán tường khiến các bạn kinh ngạc.
- Tivi OLED được xem là thích hợp để uốn cong hơn so có tivi LED.
Xem thêm: Các tiêu chí cần tham khảo trước khi mua tivi
- Hình ảnh có độ chi tiết cao, màu sắc phong phú và chuẩn xác, độ tương phản cao và màu đen tuyệt đối: Điểm ảnh trên tivi tự bật/tắt độc lập, mỗi điểm ảnh phụ trách một vai trò khác nhau vì thế tivi sẽ sở hữu khả năng hiển thị màu cực kì rẻ, hình ảnh mang độ sâu ấn tượng.
- Hiển thị hình ảnh di chuyển cực kì mượt mà.
- Tiết kiệm điện: OLED không cần đèn chiếu mà bản thân tự phát sáng nên kèm theo sẽ tiết kiệm điện hơn so có màn hình LED.
Tivi OLED hiện đang với giá bán cao (khoảng 40 triệu trở lên), xong có lẽ thời kì tới giá sẽ giảm xuống. Bởi lẽ giờ đây LG không còn là nhà sản xuất duy nhất sở hữu tivi OLED mà Panasonic và Sony cũng đã ra mắt tivi OLED. Điều này xúc tiến những nhà sản xuất tăng trưởng nhiều công nghệ mới nhằm giảm giá bán phân phối, hạ giá tiền để cạnh tranh trên thị trường.
Nguồn: điện máy xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét