Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

5 Tivi bạn cần lựa chọn cho gia đình

Bạn đang phân vân trong việc chọn mua cho mình một cái tivi thích hợp có gia đình? Sau đây là 5 tivi bán chạy nhất tháng hai

1. Smart Tivi Samsung 40 inch UA40K5500

Tivi Samsung K5500 gây ấn tượng sở hữu quý khách khi sở hữu loạt kỹ thuật hình ảnh đương đại như: Wide Color Enhancer, Micro Dimming. Nhờ đó chất lượng hình ảnh được cải thiện lên đáng nói, đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người mua, đem lại hình ảnh sống động và chân thực.
Smart tivi Samsung chạy hệ quản lý Tizen OS độc quyền do hàng hiệu tự phát triển, có giao diện kỹ thuật, dễ sử dụng. song song có chậm tiến độ là khả năng kết nối internet cộng các vận dụng quen thuộc như: Zing TV, YouTube, Netflix, FPT Play…
Xem thêm: tra gop tivi

2. Internet Tivi Sony 48 inch KDL-48W650D

Sony 48 inch KDL-48W650D nổi trội với ngoài mặt đương đại, sắc sảo cùng viền màn hình siêu mỏng, qua đây sẽ tạo nên điểm nổi bật trong mẫu mã nội thất của ngôi nhà bạn.
Internet tivi Sony được trang bị hàng loạt ứng dụng phổ quát như: YAN TV, FPT Play, Zing TV, Nhạc của tui, YouTube… Qua chậm tiến độ mở rộng toàn cầu tiêu khiển trở nên sinh động hơn bao giờ hết.
Sony W650D có 2 loa có tổng công suất 10 W cùng khoa học âm thanh Dolby Digital, làm cho toàn cầu tiêu khiển của bạn trở thành hấp dẫn và cuốn hút hơn.

3. Smart Tivi TCL 32 inch L32S6100

Tivi TCL S6100 với trong mình ngoài mặt hiện đại, thanh nhã phối hợp có chân đế màu bạc sang trọng, giúp cho tivi TCL trụ vững được trên đa dạng dạng mặt phẳng khác nhau. Kích thước 32 inch nhỏ gọn phù hợp cho các căn phòng mang không gian khiêm tốn mà ko sợ tivi chiếm quá rộng rãi diện tích.
Smart tivi TCL cho phép bạn thả sức lướt web, hay giao lưu mang bạn bè qua mạng phố hội Facebook, Skype… ngay trên màn ảnh rộng.
Tuy nhiên, tivi TCL còn mang hầu hết các chuẩn kết nối thông dụng như cổng USB, HDMI, Optical… giúp bạn mở rộng khả năng chia sẻ nội dung, dữ liệu có các thiết bị bên ngoài.

4. Internet Tivi Samsung 32 inch UA32J4303

Mẫu internet tivi 32 inch của Samsung có điểm tốt nhỏ gọn, tiện dụng trong việc chuyển động. Samsung UA32J4303 sở hữu độ phân giải đạt chuẩn HD, mang lại bạn các khung hình rõ ràng, sắc nét.
Thêm vào chậm triển khai, Samsung còn vận dụng khoa học Dolby Digital Plus vào tivi của mình, qua Đó giúp tivi sở hữu khả năng tái hiện được âm thanh mạnh mẽ, sống động hơn.
Bên cạnh việc giúp bạn mở mang khả năng truy vấn cập internet, tivi Samsung còn được trang bị bộ ba bảo kê Triple Protector, giúp đảm bảo an toàn cho các bạn trước những biến động xấu của thời tiết, cùng lúc tăng tuổi thọ cho tivi.

5. Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D

Bán trả góp tivi Sony
Nếu bạn đang cần tìm 1 dòng tivi với khả năng truy nã cập wifi thì internet tivi Sony sẽ là sự chọn lọc tuyệt vời dành cho bạn. Sony KDL-40W650D giúp khách hàng thỏa sức kết nối mạng để đọc báo có Trình chuẩn y web, xem phim trên YouTube, hay nghe nhạc với Nhạc của tui, Zing MP3…
Thêm vào chậm triển khai, tivi Sony W650D còn được tích hợp bộ đôi khoa học Clear Phase, Dolby Digital, cho phép tivi Đánh giá tần số âm thanh, chiếc bỏ tạp âm, đem đến người nghe âm thanh rõ ràng và chân thực.
Không chỉ được đồ vật âm thanh mạnh mẽ, tivi Sony KDL-40W650D được Sony tích hợp độ phân giải Full HD rõ nét, cộng công nghệ X-Reality PRO hiện đại, giúp tivi tăng độ nét, độ tương phản, đồng thời giảm nhiễu, mang đến bạn những sườn hình sống động, trung thực.

Nguồn: Điện máy xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét