Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Tivi 4K, full HD, Tivi Samsung hay LG… loại nào mới phù hợp với gia đình bạn

Bạn đang muốn mua tivi cho gia đình nhưng bạn không biết bắt đầu từ đầu? Đứng trước hàng loạt các băn khoăn như chọn tivi Samsung hay tivi LG? chọn tivi có độ nét cao hay cực nét tivi 4k ? Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm giúp mọi người chọn mua tivi dễ dàng hơn và tốt nhất với nhu cầu của gia đình.

1. Lựa chọn kích thước tivi mà bạn muốn sử dụng?

Kích thước màn hình tivi được xác định bằng cách đo độ dài đường chéo màn hình. Việc chọn đúng kích thước tivi thì nó phụ thuộc vào khoảng cách từ bạn đến tivi.  Nếu vị trí của bạn ngồi quá gần tivi thì mắt bạn sẽ thấy rõ cả điểm ảnh hàng ngang và hàng dọc, mất đi cái nhìn toàn cảnh khung hình; ngược lại, ngồi quá xa tivi, hình ảnh sẽ mất đi độ chi tiết cần thiết.

2. Hãng tivi nào tốt nhất? 

Đối với việc chọn mua tivi tốt nhất hiện nay theo hãng thì tại Việt Nam người dùng quá quen thuộc các hãng như tivi Samsung, Tivi LG, Tivi Sharp, Tivi TCL, Tivi Panasonic, Tivi Toshiba, Tivi Sony. Và tất nhiên mỗi hãng sẽ có một thế mạnh riêng về công nghệ hình ảnh, về âm thanh, về mức giá hoặc số lượng ứng dụng.
xem thêm: mua tivi trả góp

3. Nên chọn tivi 4k / tivi HD hay Tivi Full HD?

Để mà có thể trải nghiệm được mọi tính năng, đặc sắc của tivi thì người dùng cần quan tâm đến công nghệ hình ảnh của tivi. Hiện nay, độ phân giải phản ánh chỉ số rõ nét của màn hình tivi. Có rất nhiều độ phân giải tivi, thứ tự cao nhất đến thấp nhất lần lượt là Tivi 4K, Full HD, HD.
Nếu bạn bạn không phải lo về tài chính, muốn mua tivi trên 50 inch, yêu cầu cao về hình ảnh hiển thị, cùng với những công nghệ hàng đầu về âm thanh Tivi 4K phù hợp với bạn
Nếu bạn muốn giải trí trên màn hình lớn trên 40 inch, ngoài nhu cầu xem tivi còn muốn xem đĩa, hoặc video chất lượng cao, tivi tầm từ 6 triệu trở lên, bạn nên chọn Tivi độ phân giải Full HD
Nếu bạn muốn mua tivi từ 40 inch trở xuống để xem các kênh truyền hình tivi thông thường, giá rẻ tầm 3 triệu trở lên, nên chọn Tivi độ phân giải HD .
Xem thêm: mua trả góp điện tử

4. Nên chọn Internet tivi / Smart tivi / Tivi 3D hay tivi thường?

Nếu bạn thích đọc báo, lướt web, xem youtube, chat với bạn bè trên màn hình lớn của tivi thay vì điện thoại, thì một chiếc Internet Tivi dư sức đáp ứng yêu cầu của bạn. Smart tivi có đầy đủ các tính năng của Internet tivi đồng thời có thể tải thêm ứng dụng, điều khiển bằng cử chỉ hoặc giọng nói. Tuy nhiên chi phí bạn phải bỏ ra sẽ cao hơn nhiều so với Internet tivi.
Tivi 3D là một gợi ý cho bạn nếu bạn muốn có những trải nghiệm hình ảnh sống động như ngoài đời thực, Tính năng thông minh của Smart TV, Internet TV cùng công nghệ xem 3D sẽ tốn của bạn thêm một chừng 1-3 triệu so với model thường, nếu không có hay lướt web, xem 3D, thì bạn nên chọn một chiếc tivi thông thường.

5. Mua tivi online uy tín nhất ở đâu?

Không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để đến trực tuyến các siêu thị điện máy để mua tivi. Do đó việc mua tivi online rất được người tiêu dùng yêu thích. Vậy để an tâm khi mua tivi online, cần lưu ý các điểm sau:
- Có nhiều hãng tivi để lựa chọn?
- Sản phẩm tivi chính hãng, thương hiệu uy tín như như tivi Samsung, Tivi LG, Tivi Sharp, Tivi TCL, Tivi Panasonic,Tivi Toshiba, Tivi Sony
- Giá và khuyến mãi ở đâu tốt nhất?
- Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp
- Chính sách giao hàng, lắp đặt, chăm sóc khách hàng
- Chính sách bảo hành và hỗ trợ khi có sự cố, đổi trả
Xem thêm: Các tiêu chí cần tham khảo trước khi mua tivi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét