Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Tivi UHD của LG được trang bị HDR 4K

Năm thứ 3 liên tục, TV LG được lựa chọn khuyên sử dụng bởi Netflix nhờ khả năng hiển thị tốt những nội dung phát từ công ty cung ứng nhà cung cấp trực tuyến bậc nhất thế giới.
Các dòng TV LG đã vượt qua công đoạn giám định nghiêm ngặt dựa trên các nguyên tố quan trọng có khách hàng, Đây là khả năng tróc nã cập tiện lợi và hiển thị các nội dung mau chóng phê chuẩn nền móng webOS 3.5
Xem thêm: tra gop tivi
Lần đầu tiên, những cái TV UHD 2017 của LG được đồ vật phím Netflix trên bộ điều khiển từ xa, cho phép quý khách bật TV và phát động Netflix chỉ bằng một nút nhấn. ngoài ra, TV LG cũng được trang bị phiên bản mới nhất của Netflix, giúp quý khách dễ dàng truy tìm cập từ màn hình chính.
Những loại TV LG 2017 được trang bị công nghệ HDR 4K cho phép các nội dung 4K và HDR của Netflix hiển thị chất lượng hình ảnh lý tưởng có độ phân giải cao hơn và màu sắc chuẩn hơn.
Các bộ phim của hãng Marvel trên Netflix như: Marvel’s Iron Fish, The OA hay Chef’s Table... Giờ với thể được hiển thị rõ ràng. LG cho biết phần đông cái TV cao cấp 2017 đều được tương trợ phần nhiều định dạng HDR mang HDR Active mang đến độ phân giải cao hơn, màu sắc vượt bậc hơn khi trình chiếu các nội dung HDR bao gồm Dolby Vision, HDR 10 và HLG.
Ông Brian Kwon, giám đốc tổ chức trang bị giải trí của LG chia sẻ: “Chúng tôi cực kỳ kiêu hãnh lúc những sản phẩm TV của mình 1 lần nữa, được ghi nhận là 'TV được khuyên tiêu dùng bởi Netflix'. LG sẽ tiếp diễn cải tiến để giúp quý khách smart TV mang thể truy cập xem các nội dung HDR 4K thuận tiện, nhanh chóng và sở hữu các trải nghiệm tiêu khiển tuyệt vời”.
Theo ông Scott Mirer, Phó giám đốc điều hành mảng Device Partner Ecosystem của Netflix: “LG là hãng dẫn đầu trong viêc cung cấp khả năng truy tìm cập và hiển thị những nội dung. những dòng TV 2017 của LG sẽ đem lại cho người mua Netflix trải nghiệm xem phim tuyệt vời hơn”.
Xem thêm tin tức cùng chuyên mục tại đây

Nguồn: Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét