Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

WebOS 3.5 của LG được cấp chứng nhận cho khả năng an ninh mạng hiệu quả

Cách đây không lâu, UL - công ty tư vấn bảo mật có những chuyên gia hàng đầu thế giới đã cấp chứng chỉ bảo mật cho hệ quản lý WebOS 3.5 trên tivi LG. Đây là lần trước hết chứng chỉ dạng này được cấp cho một nền tảng trên TV.

Sau thành công, ông chủ lớn LG đã được tổ chức uy tín hàng đầu thế giới UL cấp chứng nhận cho phiên bản mới của nền móng webOS 3.5 Security Manager dành cho smart TV. Thông qua việc chứng nhận khả năng an ninh mạng hiệu quả trong khoảng webOS 3.5, chứng nhận bảo mật này đã đánh dấu 1 bước ngoặc phát triển to to của hãng LG.
Hãng này cho biết, sau thành công này sẽ tiếp diễn ứng dụng cấp độ bảo mật như vậy có các chiếc sản phẩm khác như smart home và cả thiết bị gia dụng.
Để giám định chừng độ hiệu quả của từng lớp bảo mật với trên webOS 3.5, những chuyên gia của UL đã thử nghiệm khả năng nhiễm phần độc hại, lỗ hổng bảo mật, các điểm yếu, khả năng quản trị bảo mật trên webOS 3.5 Security Manager.
WebOS 3.5 giúp điều hành hiệu quả áp dụng trên Smart TV
Xem thêm: mua tra gop tivi
WebOS 3.5 được xem là nền móng đầu tiên cho TV đạt chuẩn bảo mật UL 2900-1, và chính nó còn được chứng nhận điều hành hiệu quả những vận dụng trên các chiếc smarte TV.
Theo lời phát biểu của Phó chủ tịch kiêm trưởng bộ phận R&D của LG Home Entertainment, Ông JH Hwang san sớt “Nền tảng webOS của chúng tôi được lớn mạnh với khả năng bảo mật rất cao, thật đáng khích lệ lúc biết UL – 1 cái tên đáng tin cậy trong những bài thí nghiệm bảo mật cấp chứng nhận này”.
Tại triển lãm CES 2017, WebOS 3.5 được ra mắt cùng hàng loạt TV LG thế hệ mới khác có phổ quát tính năng mới như Magic Sound Tuning – tiêu dùng microphone có sẵn trên remote để tối ưu hóa âm thanh của TV, hỗ trợ video 360 hay Magic Link giúp người tiêu dùng mang thể truy hỏi cập thêm thông báo của người nghệ sĩ xuất hiện trên màn hình.
Xem các tin tức khác tại đây
Nguồn: điện máy xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét