Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Mua máy lạnh loại nào mới phù hợp mùa này


Máy lạnh chính là người bạn thân của mọi gia đình trong những ngày nắng hot, bây giờ đang với hầu hết máy lạnh làm mát không khí, nên sắm loại máy lạnh nào là hợp lý đối với thời tiết nắng hot như lửa đốt này?

1. Máy lạnh Samsung Inverter 9000 BTU AR10MVFHGWKNSV
Máy lạnh Samsung Inverter 9000 BTU AR10MVFHGWKNSV mang thiết kế hơi đơn thuần nhưng không kém phần tinh tế, đây là cái máy lạnh sẽ khiến ko gian của nhà bạn thêm phần sang trọng. mẫu máy lạnh này mang những đặc điểm thu hút như sau:

Bộ 3 bảo vệ nâng cao cường giúp giảm thiểu hư hỏng khi hiệu điện thế tăng đột ngột.
Khả năng tự vệ sinh lồng quạt bên trong dàn lạnh, ngăn đề phòng được bụi bẩn và vi khuẩn làm hại.
Khả năng tiết kiệm điện sở hữu công nghệ Digital Inverter nhờ mang máy nén 8 cực, giúp bạn đáp ứng được bài toán tiền điện cuối tháng.

2. Máy lạnh Electrolux Inverter 9000 BTU ESV09CRK-A4
Máy lạnh Electrolux Inverter 9000 BTU ESV09CRK-A4 là loại máy lạnh thế hệ mới đa năng, mang thiết kế hơi đơn giản sẽ khiến cho mới ko gian căn nhà bạn. cái máy lạnh này có hầu hết ưu điểm nổi bật như:
Khả năng khiến lạnh nhanh với phím Turbo, giúp quý khách thoả thích trải nghiệm sản phẩm.
kỹ thuật tiết kiệm điện Inverter giúp giảm tổn hao điện năng đến mức tốt nhất.
Bộ lọc Nylon nằm trong cái máy lạnh này sẽ tạo điều kiện cho bầu không khí luôn luôn được sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.

3. Máy lạnh Samsung Inverter 12000 BTU AR13MVFHGWKNSV
Máy lạnh Samsung mang mẫu mã thuần tuý nhưng ko kém phần tinh tế, máy lạnh sẽ khiến không gian của bạn thêm cá tính và đẹp hơn. cái máy lạnh này mang phổ thông kỹ thuật vượt trội:
Khoa học Digital Inverter sở hữu máy nén 8 cực trước tiên trên toàn cầu, giúp tiết kiệm điện năng và nâng cao cường tuổi thọ cho máy.
Chế độ single user hơi phù hợp mang những người sống một mình hoặc chỉ có 1 mình trong phòng, giúp tiết kiệm điện năng lên tới 26%.
Chế độ khiến lạnh chỉ trong vòng hai bước, giúp khiến lạnh nhanh chóng, cho cảm giác tha hồ dễ chịu chỉ sau vài phút bật máy lạnh.

4. Máy lạnh Panasonic Inverter 8530 BTU CU/CS-PU9TKH-8
Máy lạnh Panasonic mang thiết kế đẳng cấp tiên tiến, máy lạnh sẽ làm cho ko gian nhà bạn thêm phần tinh tế. chiếc máy lạnh Panasonic này với rộng rãi tính năng vượt trội:
khoa học biến tần Inverter giúp tăng cường khả năng duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời kì, trong khoảng chậm tiến độ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên gấp phổ thông lần.
Bộ lọc Nanoe-G giúp lọc sạch ko khí chỉ với 3 bước đơn giản.
Chế độ làm lạnh nhanh iAUTO trên máy lạnh giúp làm lạnh căn phòng mau chóng, từ chậm tiến độ cho bạn sự mát lạnh chỉ trong vòng vài phút.

5. Máy lạnh Electrolux 9000 BTU ESM09CRM-A4
Máy lạnh Electrolux với mẫu mã tiên tiến, bắt mắt, mẫu máy lạnh này sẽ làm cho ko gian phòng bạn phát triển thành tinh tế, đẳng cấp. Máy lạnh mang phần đông điểm tốt nổi bật:
Tấm lọc cái bỏ vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng, giúp máy lạnh ko khí trong căn phòng bạn.

Nút bấm Turbo giúp khiến cho lạnh 1 cách thức mau chóng, tối đa.

Kỹ thuật cảm biến I-Feel giúp điều chỉnh chính xác nhiệt độ tại vị trí các bạn mong muốn, giúp bạn thỏa mãn thư giản trong thời tiết nóng bức.
Nguồn: Điện máy xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét