Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

So sánh điện thoại tầm trung Samsung galaxy J7 Pro với iPhone 6

Samsung Galaxy J7 Pro, cái smartphone phổ thông nhưng được đánh giá "đẹp như flagship" với đủ sức so đọ mang iPhone, luôn là tượng trưng cho sự cao cấp và đẳng cấp hàng đầu.
Gần 3 năm nhắc bắt đầu từ ra mắt thị trường, iPhone 6 bản 32 GB hiện nay sở hữu giá thành đang gần ngang tầm mang smartphone trung cấp, phổ thông, chênh khoảng hai triệu đồng so mang Samsung Galaxy J7 Pro, nhưng liệu còn thực sự nổi bật khi Samsung đã có hàng loạt tính năng cao cấp lên sản phẩm này. Trong đó bề ngoài là một trong các điểm nhấn ấn tượng nhất.
Sự cao cấp không chỉ đến từ vẻ đẹp mẫu mã bên ngoài mà còn trong khoảng cảm giác lúc cầm nắm trên tay. Bạn sẽ cảm nhận được sự cứng cáp của chất liệu vỏ kim loại, lớp sơn nhám phủ khó trầy xước không hề thua sút so với iPhone 6.

Xem thêm: mua dien thoai iphone tra gop
1 điểm thú vị nữa của Samsung Galaxy J7 Pro Đó là camera sau lõm vào trong một tẹo, tránh tối đa trầy xước mặt kính, khởi thủy khiến những bức ảnh chụp phát triển thành xấu đi theo thời gian. trong khi camera iPhone 6 thì lồi hẳn ra bên ngoài.
Bề ngoài của Samsung J7 Pro cao cấp hơn nhiều so có thế hệ tiền nhiệm J7 Prime. Trên J7 Prime, bạn sẽ thấy mặt lưng được ghép bởi 3 thành phần riêng biệt, 2 phần đỉnh và đáy máy là nhựa chứ chẳng phải kim loại hoàn toàn.
Ngược lại, Samsung J7 Pro sử dụng kiểu dáng chuẩn nguyên khối tương tự iPhone 6, mặt lưng là 1 khối kim khí duy nhất, không chỉ đảm bảo độ kiên cố, chống chịu va đập mà còn hoàn toàn liền mạch, đem đến cảm giác tuyệt vời hơn và đẳng cấp thực thụ.
sở hữu ngoại hình kim loại nguyên khối tương tự iPhone 6, Samsung J7 Pro cũng sẽ sở hữu những đường anten chạy trên mặt lưng máy. ngoài ra thiết kế đơn giản hơn và khá lạ so với những sản phẩm khác trên thị trường, đa số đang "học hỏi" ngoại hình của họ nhà Apple.
Cả 2 đều sử dụng mặt kính chống trầy xước nứt tan vỡ, Samsung J7 Pro sử dụng kính Corning Glass 4 như loại Samsung S7, trong khi iPhone 6 lại tiêu dùng 1 chiếc kính đặc thù nên tạm thời bỏ qua giám định màn hình của trang bị nào bảo vệ phải chăng hơn.
Mặt kính của Samsung J7 Pro cũng mang những cạnh màn hình bo cong nhẹ 2.5D như iPhone 6, kiểu bề ngoài này ko chỉ đem lại hiệu ứng ánh sáng bóng bẩy, đẹp mắt mà cảm giác cầm nắm cũng hơi thú vị và thả sức hơn.
iPhone 6 bo cong đối xứng trước sau, trong khi Samsung Galaxy J7 Pro mang phần mặt lưng độ cong đa dạng hơn, độ dày hai sản phẩm tương đương nhau.
Phím nguồn đều được đặt ở cạnh phải máy và vị trí hơi thuận tiện để người dùng thao tác bật, tắt máy. ngoài ra, Samsung J7 Pro cũng với một điểm đặc thù, Đây là phần loa cũng được đưa sang cạnh máy, sắp nút nguồn, trong khi đối với iPhone 6 là ở phần đáy. Nhìn chung cả hai kiểu ngoại hình này đều với chung 1 mục đích là phát âm thanh tiện dụng hơn khi đặt máy trên mặt bàn.

Cảm biến vân tay hẳn nhiên cũng là một trong các đặc thù biệt lập của hai "ông lớn". Đều được đặt trên phím home, Samsung J7 Pro được dùng khoa học vân tay một chạm, chỉ cần chạm nhẹ để mở màn hình thay vì nhấn như iPhone 6.
Đứng cạnh iPhone 6, Samsung J7 Pro trông khá lớn, mang kích thước màn hình lên đến 5.5 inch so có đối thủ chỉ 4.7 inch. 1 loại smartphone "nhỏ nhắn" mang vẻ ko hợp thời nhưng cảm giác khi cầm nắm dùng vẫn quan trọng nhất. đôi khi mình vẫn thấy cấn tay khi cầm Samsung J7 Pro, nhất là những trường hợp đặc thù như selfie chẳng hạn.

Sau thành công của Samsung J7 Prime, chúng ta tiếp tục được chứng kiến sự đổi thay nổi trội về thiết kế trên của Galaxy J7 Pro, mang đến cảm giác sử dụng như cầm trên tay 1 dòng smartphone cao cấp, không phải thua kém lúc đem "so kè" mang iPhone 6.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét