Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Nhu cầu mua quạt hơi nước vào mùa nóng



Nhu cầu lớn
Máy làm mát không khí bằng hơi nước còn khá mới mẻ với người dùng Việt. Tuy nhiên, đây là giải pháp làm mát khá tốt nếu so sánh với máy quạt thông thường hay máy lạnh. Trên thực tế, dòng sản phẩm này đang được nhiều người quan tâm, lựa chọn và cho thấy tiềm năng lớn của thị trường.
Việt Nam đang bước vào những ngày đầu của mùa nóng, từ đó nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát trong gia đình là rất lớn.Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện kinh tế để có thể trang bị máy lạnh, chưa kể hoá đơn tiền điện kèm theo. Do vậy, những dòng sản phẩm làm mát có chi phí vận hành thấp hơn, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường như máy làm mát không khí bằng hơi nước là lựa chọn lý tưởng.
Theo một số chủ hộ kinh doanh điện tử, dự kiến năm nay mặt hàng máy làm mát không khí bằng hơi nước tiếp tục có xu hướng tăng và tăng mạnh. Phần vì do sản phẩm này đã quen thuộc hơn với người tiêu dùng, phần vì những hiệu quả tiện dụng mà mặt hàng này mang lại
Xu hướng mới của người tiêu dùng
Mùa hè đang đến gần, hiện tượng thời tiết oi bức thường xuyên diễn ra, ảnhA hưởng nhiều đến sức khỏe của người dân. Thêm vào đó, điều kiện khí hậu khắc nghiệt còn dễ dẫn đến các bệnh về hô hấp và nhiều bệnh khác, nhất là đối với người già và trẻ nhỏ.
Máy quạt có thể chưa đủ để làm mát trong những ngày nóng nực, trong khi máy lạnh dễ gây bệnh vì thiếu độ ẩm. Điều này giúp máy làm mát bằng hơi nước trở thành lựa chọn hợp lý: mát hơn máy quạt, ẩm hơn máy lạnh và cho không khí dễ chịu. Ngoài ra, máy làm mát bằng hơi nước còn có đặc tính riêng như thiết kế nhỏ gọn, nhiều kiểu dáng, dễ dàng di chuyển trong nhà và không gây ồn.
Một trong những thương hiệu máy làm mát bằng hơi nước của Mỹ xuất hiện trên thị trường Việt Nam là Honeywell. Đây là cái tên được người dùng biết tới với sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu người dùng.
thấp, thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng, an toàn với sức khỏe và chi phí vận hành thấp.
 Nguồn: vnepress.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét