Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Két sắt khóa vân tay là gì ? ưu và nhược điểm của két sắt vân tay

Két sắt vân tay là gì?

Két sắt vân tay hay còn gọi là két sắt khóa vân tay trong đó ổ khóa được có thiết kế bề ngoài bằng những vi mạch điện tử dùng để nhận biết vân tay của người mua và khi cài đặt vân tay của ai đó cho ổ khóa két sắt vân tay thì chỉ vân tay của người đó chạm vào mới mở được két sắt còn nếu dấu vân tay khác thì không mở được khóa két sắt.
Két sắt vân tay

Két sắt vân tay có những ưu và nhược điểm sau

Ưu điểm
Két sắt vân tay sở hữu tính bảo mật tốt, chỉ mang dấu vân tay của người sử dụng mới mở được két sắt còn dấu vân tay khác thì không mở được.
Xem thêm: mua trả góp thiết bị an ninh
Két sắt vân tay mang độ an toàn cao, thân két sắt vân tay được bao bọc bởi các lớp thép dày, chính giữa là hỗn hợp chống cháy, có các chiếc thân két sắt được đúc liền khối chắc chắn, các chốt an toàn được bố trí quanh đó cánh cửa chống cạy phá.
Đối có két sắt vân tay bạn ko cần phải ghi nhớ mật khẩu hay phương pháp mở két sắt mà chỉ cần đưa vân tay vào chạm ngay khóa là được.
Nhược điểm
Lúc tay bạn bị trầy xước hoặc bám bụi bẩn thì việc nhận diện vân tay của bạn sẽ bị gặp trắc trở ví như tay bám bụi bẩn hay trầy xước phổ thông thì sẽ ko mở được két sắt.
Vì được bề ngoài bằng những vi mạch điện tử nên sẽ dễ bị hư hỏng trong môi trường nước và môi trường ẩm thấp.
Tin tức liên quan:

Két sắt vân tay - két sắt điện tử - két sắt khóa cơ

So với két sắt khóa cơ và két sắt điện tử thì két sắt vân tay xây dựng thương hiệu muộn nhất cũng chính do vậy mà két sắt vân tay đương đại hơn két sắt điện tử và khóa cơ.
Xét về độ bảo mật thì két sắt vân tay có độ bảo mật phải chăng nhất
Két sắt vân tay dễ tiêu dùng hơn két sắt điện tử và két sắt khóa cơ

Xét về độ bền thì két sắt vân tay không bằng két sắt khóa cơ và két sắt điện tử.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét