Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

5 Loại tivi thông minh Samsung đáng để mua góp phù hợp với người dùng

 Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc một chiếc Tivi thông minh, vừa đáp ứng tốt cho nhu cầu giải trí của bạn cho gia đình nhưng không đủ tiền. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu để mua tra gop tivi trong năm 2017 này.

1. Smart Tivi Samsung 43 inch 43K5500

Samsung UA43K5500 nổi trội với kiểu dáng sang trọng có độ mỏng ấn tượng toát lên vẻ đẹp đẳng cấp từ mọi góc nhìn. Kích thước màn hình 43 inch được khách hàng đam mê nhất trong năm 2016 thích hợp mang rộng rãi mẫu ko gian trong khoảng phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng khiến cho việc.
Tivi Samsung 43K5500 được trang bị độ phân giải Full HD cộng sở hữu kỹ thuật hình ảnh hiện đại nhất như Wide Color Enhancer, Micro Dimming, Digital Clean View mang lại bạn các khung hình đẹp mắt có màu sắc sống động. Thêm vào chậm triển khai Smart Tivi sở hữu giao diện thông minh Tizen OS. Bên cạnh khả năng kết nối mạng để tầm nã cập kho giải trí trực tuyến có hàng loạt áp dụng quyến rũ (YouTube, Zing TV, FPT Play, NetFlix, Trình duyệt y web...), Samsung 43K5500 còn hỗ trợ bạn kết nối sở hữu điện thoại, máy tính bảng để điều khiển và san sẻ phê chuẩn ứng dụng smart view.

2. Smart Tivi Samsung 43 inch 43K5300

Samsung 43K5300 có thiết kế ấn tượng, chân đế kim khí thuôn, sắc sảo vững chắc sẽ tạo lên 1 vẻ đẹp hài hòa và tinh tế cho phòng khách của gia đình bạn. loại Tivi với độ phân giải Full HD sở hữu công nghệ hình ảnh (Wide Color Enhancer, Micro Dimming Pro) đem đến trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động đến từng giây khắc
43K5300 chạy trên giao diện Tizen mượt mà, gần gũi giúp bạn có thể thả sức xem phim online, lướt web... cùng với phổ thông vận dụng khác sẵn với trên Tivi, phối hợp có kỹ thuật âm thanh nổi Dolby Digital Plus cho bạn những giây khắc thư giãn tha hồ nhất bên gia đình

3. Smart Tivi Samsung 43 inch 43KU6000

Tivi Samsung 43KU6000 sở hữu ngoại hình hiện đại cộng chân đế bằng kim loại được uốn cong độc đáo đem lại cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp đẳng cấp và hiện đại. Tivi Samsung với độ phân giải 4K gấp 4 lần Full HD cực nét cộng hàng loạt các kỹ thuật hình ảnh hiện đại nhất của Samsung (PurColor, HDR Pro, Nâng cấp hình ảnh lên 4K, UHD Dimming) hứa mang đến bạn trải nghiệm giải trí xuất sắc.
Smart tivi Samsung chạy trên hệ điều hành Tizen hiện đại, công nghệ mang rộng rãi vận dụng tiêu khiển thân thuộc như: FPT Play, NetFlix, Nhạc của tui, Zing TV, Facebook, Skype… phục vụ tối đa nhu cầu tiêu khiển của những thành viên trong gia đình trong khoảng giải trí cho đến học tập, kết nối bạn bè.

4. Smart Tivi Samsung 43 inch 43KU6400

Tivi Samsung 43KU6400 sở hữu bề ngoài siêu mỏng (phần dày nhất 5.5 cm) cùng bề ngoài hiện đại, tinh tế chắc chắn sẽ là điểm thu hút đắt giá cho ngôi nhà của bạn. 43KU6400 được vật dụng độ phân giải 4K UHD cộng kỹ thuật tương phản cao HDR hiện đại và những kỹ thuật hình ảnh độc quyền khác của Samsung đem lại quý khách các những giờ khắc xem phim tha hồ, quyến rũ mang hình ảnh cực nét, sinh động.
Chiếc TV samsung này chạy hệ điều hành Tizen OS 2016 với phổ biến cải tiến mới cộng kho tiêu khiển trực tuyến quyến rũ cho phép bạn thỏa sức xem phim, chơi game, đọc báo, nghe nhạc trên chính chiếc tivi của mình.

5. Smart Tivi Cong Samsung 43 inch 43KU6500

Smart Tivi màn hình Cong Samsung 43KU6500 kiên cố sẽ nâng trải nghiệm hình ảnh của bạn lên một tầm cao mới khác biệt hẳn so TV màn hình phẳng, sở Hình ảnh 4K cực nét được trải dài theo độ cong màn hình cho dù bạn đang ngồi ở vị trí nào trong nhà.
Cùng mang chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, Samsung 43KU6500 còn được vật dụng hai loa với tổng công suất 20 W mang công nghệ âm thanh DTS Codec và Dolby Digital mang đến bạn hiệu ứng âm thanh vòm đa chiều chân thực như đang trải nghiệm trực tiếp tại rạp chiếu.

43KU6500 cho phép bạn kết nối mạng để thả sức lướt web đọc báo, nghe nhạc chất lượng cao với Nhạc của tui, Nhạc số hay thưởng thức những bộ phim bom tấn mang Zing TV, FPT Play,...và cùng rộng rãi áp dụng kết nối phổ thông và phong phú khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét