Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Hàng loạt tivi siêu mỏng sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam

OLED đang là kỹ thuật TV thế hệ mới được phổ biến hãng theo đuổi. Năm nay, tầng lớp sản phẩm này sở hữu thêm 2 nhà cung cấp lớn Sony và Panasonic tham dự. trong khi đó, dịch vụ đi đầu trong mảng TV OLED, LG, năm nay cũng mở rộng dải sản phẩm. Ngoài model cao cấp nhất Signature W7, hãng còn tung ra 4 cái OLED 4K mới B7, C7, E7 và G7 tuần tự từ giá phải chăng đến cao.
Xem thêm: tra gop tivi
Tivi Oled

Ngoài model cao cấp nhất Signature W7, hãng còn tung ra 4 cái OLED 4K mới B7, C7, E7 và G7 tuần tự trong khoảng giá thấp tới cao.
So với công nghệ LED, TV OLED với kích thước mỏng hơn phổ biến. loại sản phẩm mới năm nay của LG sở hữu bề ngoài màn hình dính trên kính mang viền siêu mỏng, tạo cảm giác như thường sở hữu lúc trình chiếu nội dung.
Kích thước màn hình của các cái có trong khoảng 55, 65 cho đến 77 inch. Sự khác biệt giữa những model chủ yếu ở bề ngoài chân đế. B7 và C7 dùng chân đế truyền thống mang đế đỡ đặt ở giữa.
trong khi E7 và G7 cao cấp hơn được đồ vật thêm loa dạng thanh, tạo thành chân đế dựng màn hình. Hệ thống loa được đồ vật khoa học âm thanh vòm Dolby Atmos.
Hầu hết những mẫu OLED 2017 đều được LG thiết bị độ phân giải 4K và hỗ trợ kỹ thuật hình ảnh HDR. Điểm khác so với các TV 4K HDR hãng khác, B7, C7, E7 và G7 tương trợ tất cả 4 chuẩn hình ảnh HDR bây giờ bao gồm HDR, Dolby Vision lẫn Hybrid Log Gamma (HLG) và Advance HDR by Technicolor.
Hệ điều hành sáng tạo WebOS được nâng lên phiên bản 3.5, bổ sung thêm phím tắt mở vận dụng, chương trình ham mê nhanh nhưng bề ngoài ko khác dòng TV OLED năm ngoái.
kiểu dáng bên ngoài ko có phổ biến thay đổi nhưng chiếc TV OLED 2017 được LG nâng cấp phổ thông và tỏ ra khác biệt tương đối rõ về chất lượng hình ảnh so mang đời trước.
Độ sáng trên cái sản phẩm mới 2017 được nâng cao thêm 25% so với đời 2016. Nhờ thế, hình ảnh cho độ tương phản cao hơn. Trong khuông hình ảnh tối, màn hình cũng bộc lộ rõ và chi tiết hơn.

Bốn dòng TV OLED thế hệ mới của LG dự định sẽ được giới thiệu ở Việt Nam trong quý II đến nhưng chưa có giá cụ thể. So mang TV LED công nghệ chấm lượng tử như SuperUHD Nanocell hay QLED, TV OLED bị đắt hơn do được định vị là khoa học mới và cao cấp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét