Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Nhà lắm của, tìm thiết bị an ninh nào để bắt trộm?


 Khách “tậu” camera cũng như mua trả góp thiết bị an ninh ngày càng tăng


Sau khi xảy ra vụ án hoảng hồn ở tiệm vàng Ngọc Bích (Phố Sàn, Lục Nam, Bắc Giang), rộng rãi hộ gia đình cũng như những shop vàng, bạc, những hạ tầng kinh doạnh đã để ý phổ thông hơn tới các thiết bị an ninh để nhằm đảm bảo an toàn tối đa, phòng ngừa kẻ gian đột nhập.

Qua khảo sát các đơn vị chuyên cung thiết yếu bị an ninh trên địa bàn Hà Nội, được biết thị phần có ấm lên so sở hữu trước khi vụ án mạng ở tiệm vàng Ngọc Bích xảy ra, tuy nhiên không có đột biến lớn. Theo lời chủ một số shop giới thiệu, bán sản phẩm đồ vật an ninh thì lượng khách xin giải đáp và mua các mặt hàng như camera, hệ thống báo động, chuông hình… tăng trong khoảng 15% - 20%.



bây giờ, 1 số cửa hàng vàng, bạc cũng mới chỉ lắp đặt hệ thống camera – hệ thống thiết bị an ninh, còn hệ thống báo động phần đông chưa được quan tâm. Bởi, phổ biến chủ cửa hàng chỉ đơn thuần nghĩ rằng có camera là đã đủ kiểm soát đông đảo vấn đề an ninh. “Thực tế vấn đề chẳng hề tương tự, camera mới chỉ ghi lại hình ảnh trong ngoài, còn mẫu cấp thiết là báo động khi với các tình huồng bất trắc thì lại ko có”,

>>>> XEM THÊM: BÁN TRẢ GÓP THIẾT BỊ AN NINH

Gia chủ sẽ lặng tâm hơn lúc lắp đặt hệ thống camera giám sát trong nhà. Hệ thống này như người bảo vệ chuyên cần, luôn giám sát và ghi lại các hình ảnh diễn ra trong mọi ngóc ngách và quanh đó ngôi nhà của bạn liên tục trong 24 giờ. có trang bị ghi chuyên dụng, bạn cũng có thể trực tiếp Quan sát ngôi nhà của mình từ xa qua mạng Internet nhờ thiết bị đầu ghi và card ghi chia hình truyền xa qua mạng. Giá của 1 bộ máy quay camera giám sát (4 – 5 chiếc) khoảng dưới 20 triệu đồng.
Về hệ thống thiết bị an ninh - camera, người dùng có thể để ý tới camera Hàn Quốc được lắp ráp tại Việt Nam có tên là Camera Look. Mặt hàng camera Boss được phân phối ở châu Âu, nhưng thường chỉ phục vụ các công trình có quy mô lớn. chủ yếu bây giờ, phổ biến người vẫn chọn lọc mẫu camera của Đài Loan (Trung Quốc).

Với sự phát triển của nền kinh tế, nhu cầu về các đồ vật an ninh tăng lên cũng là khi hàng loạt sản phẩm an ninh đủ chung cái, phong phú và đa dạng về hình thức ngoại hình được bày bán. từ những sản phẩm của Trung Quốc, Hàn Quốc đến các thiết bị có nguồn cội từ Đức, Pháp và 1 số các quốc gia phương Tây khác.

Nếu lắp đặt hệ thống camera và báo động thì một hộ gia đình cũng phải chi đến ít ra là 15 triệu đồng – 25 triệu đồng. Đây là tầm giá đã bao gồm phí lắp đặt.
Hệ thống camera Nhìn vào dành cho các shop, có cái camera Nhìn vào chip Sony kèm đầu chia kênh, dây dấu hiệu, ổ cứng và phí lắp đặt mang giá nao núng trong khoảng hơn 4,5 triệu đồng tới hơn 13,5 triệu đồng (tùy số camera lắp đặt). chiếc camera hồng ngoại chip Sony kèm đầu chia kênh, dây dấu hiệu, ổ cứng và phí lắp đặt sở hữu giá từ hơn 5,5 triệu đồng – 15,5 triệu đồng (tùy số camera sử dụng).
Hệ thống báo động với giá từ từ 4 triệu đồng – 12 triệu đồng. Còn chuông hình với giá thành từ 3 triệu đồng – 6 triệu đồng có những sản phẩm như Aurine, J-Tech.

 Chỉ sở hữu hệ thống camera thì chưa ổn


Hệ thống báo động hoạt động theo trật tự như sau, lúc mang tín hiệu sẽ báo về trọng điểm, trung tâm xử lý tín hiệu và tự động gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại đã được cài đặt trước cho chủ nhà. tức thì, chủ nhà dù đang ở xa hàng trăm km mang thể truy hỏi cập Internet để biết được người nào đang vào nhà và diễn biến đang diễn ra.

Còn hệ thống camera ghi lại được hình ảnh của người đột nhập, nhưng không với khả năng thông báo cho chủ nhà, nếu như chủ nhân ko vào mạng Internet lúc đi vắng thì khó sở hữu thể kiểm soát được tình hình ở nhà. Hệ thống báo động tỏ ra điểm hay hơn lúc có thể ghi lại hình ảnh của người vào nhà và gửi thông báo cho chủ nhận qua điện thoại để biết. Chủ nhà với thể truy hỏi cập mạng Internet xem xét người nào đang vào nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét