Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

5 Loại camera chống trộm được nhiều người mua nhất


Để phòng tránh móc túi lắp đặt camera quan sát là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình, đơn vị kinh dinh. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại camera thì camera nào tốt nhất được rất nhiều khách hàng quan hoài.
Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số loại camera quan sát chống trộm tốt nhất hiện thời được nhiều khách hàng tin chọn lựa.

1. Camera chống trộm Osamic – trả góp thiết bị an ninh


Một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản. bây chừ camera Osamic có 2 dòng sản phẩm chính là hàng nhập khẩu nguyên chiếc và hàng sinh sản, lắp ráp trong nước. Nói về camera có cội nguồn từ Nhật Bản thì giá thành đến chất lượng luôn khiến người tiêu dùng cảm thấy chấp thuận. Hình ảnh được camera Osamic ghi lại rõ nét, chuẩn xác. Với mẫu mã đương đại, mẫu mã đa dạng camera Osamic xứng đáng là sự chọn lọc số 1 của khách hàng.

2. Camera chống trộm Vantech - Hỗ trợ bán trả góp

Tuy còn là một thương hiệu camera còn khá mới tại thị trường Việt Nam, nhưng những gì mà Vantech đem dần khẳng định chỗ đứng và vị trí quan trọng trong lòng người tiêu dùng. Camera Vantech thường là camera không dây, chất lượng hình ảnh thu được rõ nét và thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 3 năm. Đây cũng chính là điểm mạnh của camera gây ấn tượng với khách hàng trong và ngoài nước.

3. Camera chống trộm Quetek

Đây là loại camera được người tiêu dùng biết tới nhiều nhất và là sự chọn lựa hàng đầu của nhiều gia đình, đơn vị kinh dinh. Camera Quetek có kiểu dáng đa dạng, giá cả cạnh tranh, chất lượng ổn định và dịch vụ săn sóc khách hàng rất chu đáo. Bằng việc vận dụng công nghệ AHD giúp cho camera Quetek hình ảnh thu được có độ nét cao, ăn nhập để lắp đặt cho quán cà phê, tiệm vàng...

4. Camera chống trộm Dahua

Tại thị trường Việt Nam, camera Dahua có giá bán thấp, chất lượng bảo đảm, mẫu mã đương đại... nên là sự lựa chọn hàng đầu người tiêu dùng. Dòng sản phẩm này cũng đang bị rất nhiều đối thủ cạnh tranh khác tung ra các chiếc lược PR để lôi kéo khách hàng. Nhưng với những gì mà Dahua đã xây dựng trong suốt thời gian dài qua thì trong năm 2016, sản phẩm vẫn là sự chọn lựa hàng đầu của người tiêu dùng.

5. Camera chống trộm Hikvision


Camera này là sản phẩm được sinh sản tại Trung Quốc theo một dây chuyền đương đại, đáp ứng tiêu chuẩn của giới chuyên môn. Camera Hikvision sau khi về Việt Nam là hàng du nhập nguyên chiếc, có giá bán cạnh tranh, chất lượng ổn định, kiểu dáng đa dạng. Dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường trong nước nhưng có thể nói đây chính là thời cơ để Hikvision khẳng định vị trí của mình đối với người tiêu dùng Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét